ฟังเพลง Thailand Open - Tattoo color แทททู คัลเลอร์

ฟังเพลง 19:17 เนื้อเพลง by DevSolution |

Thailand Open - Tattoo Color เพลง Thailand Open
Artist : Tattoo Color










เนื้อเพลง
ถึงวันที่เรารอคอย วันดีๆที่หายไป A Brand new day has begun
รักเรามีจนล้นใจ ส่งผ่านความรักต่อไป ออกไปให้แสงสว่าง

เพราะโลกนั้นได้สร้างคนให้มีหัวใจ และค่อยๆเพิ่มเติมเอาความรักใส่
เปิดใจเราไว้ให้เป็นสุข
เพราะโลกนั้นได้สร้างคนขึ้นมามากมาย ไม่ว่าที่ไหนเพียงแค่ใจรักกัน
ให้ความสุขนั้นเป็นของเรา

Open up Open up Some Happiness
Open up Open up Some Happiness
Open up Open up Some Happiness
Open up Open up Open Happiness

เก็บวันที่เสียใจ ทิ้งไกลๆไม่ต้องกลับไปหา
เปิดใจที่งดงาม ถึงเวลา รักกันเถอะ เปิดให้ชีวิตสดใสเป็นของเรา

ทุกคนปรบมือร้องตาม ทุกอย่างออกมาสวยงาม
มีแต่วันที่เป็นสุข เสาร์ อาทิตย์ ถึงจันทร์จนวันศุกร์
ทุกคนปรบมือพร้อมกัน ทุกอย่างมากมายร้อยพัน
สุขใจใครนึกฝัน ไม่ว่าวันใดๆ



Link
0 Response to 'ฟังเพลง Thailand Open - Tattoo color แทททู คัลเลอร์'

แสดงความคิดเห็น