ฟังเพลง ทิ้งแต่ปาก - Am Fine แอมไฟน์

ฟังเพลง 17:43 เนื้อเพลง by DevSolution |


ทิ้งแต่ปาก - Am Fine แอมไฟน์ ฟังเพลง ทิ้งแต่ปาก - Am Fine แอมไฟน์
Artist : Am Fine แอมไฟน์
Album : Drama ดราม่า



เนื้อเพลง ทิ้งแต่ปาก - Am Fine แอมไฟน์






บอกกันว่าเพื่อนเก่า บอกฉันว่าเค้าแค่ความหลัง
บอกว่าไม่มีทาง เรื่องเธอและเค้ามันจบแล้ว
แต่เบอร์ที่เห็นอยู่ ข้อความที่ยังเค้าส่งมา
กี่ทีที่ค้างคา กี่ทีที่หายไปกับใคร


* ที่เธอเองพูดว่ารักมันต้องไว้ใจกันและกัน
อยากจะเชื่อใจเธอนะถ้ามันไม่แปลว่าฉันต้องแกล้งโง่อยู่อย่างนี้


** ถ้าแค่ทิ้งแต่ปากก็อย่าเลย กลับไปหาเขาเลยจะได้ไหม
ไม่ต้องคอบหลบ ไม่ต้องซ่อนใคร
เรื่องแค่นี้เธออย่าทำให้วุ่นวาย
คำว่ารักแต่ปากไม่อยากฟัง
เมื่อความจริงเธอยังไม่ทิ้งเขาไป
ตัวเธออยู่ตรงนี้ใจล่ะอยู่ไหน
ไม่พร้อมที่จะรักไปเจ็บไป รีบไปจากฉันที


ตัดเขาถ้าไม่ขาด ตัดฉันซะเลยง่ายกว่าไหม
อย่าให้ต้องโทษใคร ถ้าเธอละอายช่วยหยุดที


ซ้ำ *,**


คนที่เธอจะต้องรีบเคลียร์
ไม่ใช่ฉันไม่ใช่เขา คนที่เป็นต้นเหตุ
กับปัญหาทุกเรื่องราว ต้องให้บอกไหมว่าคือใคร
คำว่ารักแต่ปากไม่อยากฟัง
เมื่อความจริงเธอยังไม่ทิ้งเขาไป
ตัวเธออยู่ตรงนี้ใจล่ะอยู่ไหน
ไม่พร้อมที่จะรักไปเจ็บไป รีบไปจากฉันที


Link

0 Response to 'ฟังเพลง ทิ้งแต่ปาก - Am Fine แอมไฟน์'

แสดงความคิดเห็น