โปรดจงตัดสินใจ – Calories Blah Blah แคลอลี่ บรา บรา Feat.แพรว คณิตกุล ฟังเพลง โปรดจงตัดสินใจ – Calories Blah Blah แคลอลี่ บรา บรา Feat.แพรว คณิตกุล
Artist : Calories Blah Blah แคลอลี่ บรา บรา Feat.แพรว คณิตกุล
Album : Sugar added





เนื้อเพลง โปรดจงตัดสินใจ - Calories Blah Blah แคลอลี่ บรา บรา Feat.แพรว คณิตกุล
ฉัน…ฉันมีความในจะบอกกับเธอ
ฉันรักเธอเสมอ ฉันมีเพียงเธออยู่ในใจ
ขอ…ขอเป็นทาสเธอตลอดเอนกาย
ขอประคองกอดไว้ไม่ยอมให้ใครอยู่ใกล้เธอ

* โปรดจงตัดสินใจ อย่าทำเอียงอาย อย่าลังเลใจ ขอจงเชื่อกัน
ผูกเกลียวความสัมพันธ์ อยู่เคียงกันและกัน จวบจนวันชีพวาย

พร้อมฉันพร้อมให้ความอบอุ่นกับเธอ
หรือเธอเองก็พร้อม ด้วยความยินยอมจากหัวใจ

ซ้ำ *

พร้อม…ฉันพร้อมให้ความอบอุ่นกับเธอ
หรือเธอเองก็พร้อม ด้วยความยินยอมจากหัวใจ
ด้วยความยินยอมจากหัวใจ
ผูกเกลียวความสัมพันธ์ อยู่เคียงกันและกัน
ผูกเกลียวความสัมพันธ์ อยู่เคียงกันและกัน จวบจนวันชีพวาย
ด้วยความยินยอมจากหัวใจ รักของเราชั่วนิรันดร์

0 Response to 'ฟังเพลง โปรดจงตัดสินใจ – Calories Blah Blah แคลอลี่ บรา บรา Feat.แพรว คณิตกุล'

แสดงความคิดเห็น