ฟังเพลง จบลงแล้ว – Sundaydrive

ฟังเพลง 17:32 เนื้อเพลง by DevSolution |

จบลงแล้ว – Sundaydriveฟังเพลง จบลงแล้ว – Sundaydrive
Artist : Sundaydrive
Album : This Here
เป็น วงดนตรีที่มาจากคนละทางแต่ได้มาเจอกันตามงานต่างๆ จนเริ่มตั้งวงเป็นของตัวเอง หลังจากนิตยสาร DDT เล่มที่ 34 ได้ตีพิมพ์ วง Sundaydrive เริ่มได้เป็นที่รู้จักของคนในกลุ่ม หลังจากนั้นก็มีงาน indy งานใต้ดินเรื่อยๆ ซึ่งจากที่ทำเดโม่ส่งไปใน DDT และงาน FAT cercle ทำให้ได้แรงบันดาลใจที่จะสร้างเพลงเอง

เนื้อเพลง จบลงแล้ว - Sundaydrive



สายตาเธอมองมาที่ฉัน บ่งบอกให้ฉัน
ได้รับรู้ และได้เข้าใจ ว่าเธอจะเปลี่ยนไป
เธอบอกกับฉันว่าเธอเหนื่อยล้า กับสิ่งที่เราทั้งสองทนฝืนกันมา
และเธอจะจากไป

*มีแต่เพียงเธอไม่พอใจ แต่ฉันคนนี้จะทำให้เธอเข้าใจ
ได้โปรดเถอะมองกลับมาได้ไหมที่ฉันคนนี้

**จบลงแล้วชีวิตความรักของฉัน วันนี้ที่มีแค่พังทลาย
แยกทางจากไปได้แต่ฝัน
หมดสิ้นแล้วทุกสิ่งที่มีต้องพัง เหลือทิ้งไว้เพียงแค่ความทรงจำ
ที่ตอกย้ำฝังใจของฉันจากเธอ
(โดยไม่มีเธอ)

มืดมนหนทางแต่ฉันต้องเดิน เส้นทางของฉันคนนี้ที่ต้องเผชิญ โดยไม่มีเธอ
เมื่อเธอไม่เคยให้ความเข้าใจและยังคงพร้อมที่จะต้องเดินจากฉันไปฉันยอมโดยดี

Link

0 Response to 'ฟังเพลง จบลงแล้ว – Sundaydrive'

แสดงความคิดเห็น