ฟังเพลง ภาพทรงจำ – เล้าโลม

ฟังเพลง 08:53 เนื้อเพลง by DevSolution |

ภาพทรงจำ – เล้าโลมฟังเพลง ภาพทรงจำ – เล้าโลม
Artist : เล้าโลม
Album : Size M





เนื้อเพลง ภาพทรงจำ - เล้าโลม
เวลาที่มี มันคือนาทีที่ร่ำลา
เข็มของนาฬิกา ยังคงเดินต่อไป
ในแววตา ที่เคยได้มองและชื่นใจ
จากนี้คงมองได้แค่เพียง ในฝันทุกลมหายใจ

* ก็รู้ดี เข้าใจกฎของเวลา
ยากเย็นเท่าไหร่ ต้องยอมรับมัน
คำสัญญาใดใด คงไม่สำคัญ
เวลาของเราไม่มี เหลือแล้ว

** จากนี้ เหลือเพียงภาพทรงจำ
เหลือเพียงแค่บางคำให้เราได้เก็บไว้
จบแล้ว เมื่อความจริงมันช่างโหดร้าย
ชีวิตคือการจากลา พรุ่งนี้ไม่มีความหมาย
คงทำได้เพียงแค่มองเธอจาก ฉันไป

อยากยื้อเอาไว้ แต่ฉันก็ทำไม่ได้
เหตูผลเรามีมากมาย ให้เราต้องจากกัน

ซ้ำ *,**


Link


0 Response to 'ฟังเพลง ภาพทรงจำ – เล้าโลม'

แสดงความคิดเห็น