ฟังเพลง รักด้วยชีวิต – Remember Five ไก่ พรรณิภา

ฟังเพลง 08:23 เนื้อเพลง by DevSolution |

รักด้วยชีวิต – Remember Five ไก่ พรรณิภาฟังเพลง รักด้วยชีวิต – Remember Five ไก่ พรรณิภา
Artist : Remember Five ไก่ พรรณิภา
Album : Remember Five ไก่ พรรณิภา





เนื้อเพลง รักด้วยชีวิต - Remember Five ไก่ พรรณิภา
บทละครที่ฉันแสดงด้วยชีวิต
ใช้ทั้งร่างกายวิญญาณทุ่มเททั้งหัวใจ
ถึงแม้ฉันจะเป็นหรือตายก็ไม่เป็นไร
ขอเพียงได้อยู่กับเธอ เท่านั้นพอ

มอบความรักของฉันให้เธอด้วยชีวิต
ให้จนหมดใจไม่เคยรักใครเท่ากับเธอ
ไม่รู้ว่ามีค้เท่าไร ในหัวใจเธอ
แต่ความรักเธอมีค่ามากมายเหนือใคร

แต่วันนี้ฉันคนนี้คล้ายคนหมดความหมาย
เมื่อรู้มีใครเข้ามาแทนที่ฉัน
เสียงหัวใจแผ่วเบาไร้ความรู้สึกมันร้าวลึก
ร้องไห้กับความเสียใจ

ชีวิตฉันให้เธอ ฉันให้เธอ ชีวิตเธอนั้นให้ใคร
รักฉันนั้นให้เธอ ฉันให้เธอ รักของเธอไปให้ใคร
หมดทั้งชีวิตฉันไม่เหลืออะไรอีกแล้ว
หากเธอทิ้งฉันไปก็คงถึงวันสุดท้าย
ขาดลมหายใจ


Link


0 Response to 'ฟังเพลง รักด้วยชีวิต – Remember Five ไก่ พรรณิภา'

แสดงความคิดเห็น