ฟังเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม - Mild

ฟังเพลง 21:36 เนื้อเพลง by DevSolution |

“ผู้ป่วยความจำเสื่อม”
Artist : Mild
Album : Single ผู้ป่วยความจำเสื่อม




เนื้อเพลง :
ฉันความจำเสื่อม
ไม่เคยจำว่าเธอนั้นเคยได้ทำร้ายใจ
ไม่เคยจำว่าเธอนั้นเคยได้ทำให้ช้ำสักเท่าไร
หมดน้ำตาไปแค่ไหน หากมันรั้งให้เธอไม่ไปจากฉันได้
.. ฉันยอม
ฉันความจำสั้น
ไม่เคยจำถอยคำ ที่เธอเคยตัดพ้อยังไง
ไม่เคยจะจำที่เธอนั้นทำให้ร้ำร้องจะเป็นจะตาย
ฉันจำไม่ได้ ที่ยังทนโง่งมมากมายก็เพราะฉัน
… มันรักเธอเพียงคนเดียว
อาจจะดูไม่ดีนัก ที่ตัวฉันเป็นอย่างนี้
อาจจะดูไม่เข้าที ที่ยอมให้เธอทำร้าย
แต่ถ้าลองมาเป็นฉัน มี แค่เพียงหนึ่งเหตุผลที่ง่ายดาย
คือรักเธอ เกินกว่าใจของตัวเอง
ฉันความจำเสื่อม
ไม่เคยจำเรื่องวันที่เรานั้นไม่เข้าใจ
ไม่เคยจะคิดว่าเราสองคนนั้นต้องแยกกันไป
เข้ากันไม่ได้ มีแต่ความทรงจำสุดท้ายก็ฉัน
… รักเธอเพียงคนเดียว
อาจจะดูไม่ดีนัก ที่ตัวฉันเป็นอย่างนี้
อาจจะดูไม่เข้าที ที่ยอมให้เธอทำร้าย
แต่ถ้าลองมาเป็นฉัน มี แค่เพียงหนึ่งเหตุผลที่ง่ายดาย
คือรักเธอ เกินกว่าใจของตัวเอง
จะให้ทำอย่างไร ทั้งในเมื่อใจฉัน มันรักเธอเพียงคนเดียว
อาจจะดูไม่ดีนัก ที่ตัวฉันเป็นอย่างนี้
อาจจะดูไม่เข้าที ที่ยอมให้เธอทำร้าย
แต่ถ้าลองมาเป็นฉัน มี แค่เพียงหนึ่งเหตุผลที่ง่ายดาย
คือรักเธอ เกินกว่าใจของตัวเอง
อาจจะดูไม่ดีนัก ที่ตัวฉันเป็นอย่างนี้
อาจจะดูไม่เข้าที ที่ยอมให้เธอทำร้าย
แต่ถ้าลองมาเป็นฉัน ไม่ต้องหาหรอกเหตุผลที่มากมาย
แค่รักเธอ มากกว่าใครเท่านั้นเอง

ดาวน์โหลด
Download Link 1
0 Response to 'ฟังเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม - Mild'

แสดงความคิดเห็น