“โปรดอย่ามาสงสาร”
Artist : ตู่ ภพธร สุนทรญาณ
Album : Two




เนื้อเพลง :
ถ้าฉันนั้นขอร้อง แล้วเธอจะกลับมาไหม
ถ้าฉันเป็นอะไร [เธอจะยังเป็นห่วงกันรึเปล่า]
จะยังคงสนใจ กันบ้างไหม
ฉันไม่ได้ถาม เพื่อให้เธอดูเป็นผู้ร้าย
จะเคารพทุกการตัดสินใจ [ไม่ว่าจะต้องเจ็บช้ำเท่าไร]
ก็จะยอมรับความจริงเอาไว้

* ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องขืน และไม่ต้องพยายาม
ไม่ต้องรู้สึกว่าผิด ที่ต้องเป็นคนตอบคำถาม
แค่อยากรู้ อยากแน่ใจ ว่าจากนี้ไม่มีทาง
ที่จะคืนและกลับมา แม้จะทำอย่างไร ก็ตาม ..

** โปรดอย่ามาสงสาร (อย่าให้ความหวังฉัน)
โปรดเธออย่าเห็นใจ (หากไม่ต้องการกัน)
อย่าให้ความสงสาร (ทำให้เธอไหวหวั่น)
อย่าให้เรายังอยู่ด้วยกัน (เพียงเพราะความสงสาร)
โปรดอย่ามาสงสาร (อย่าให้ความหวังฉัน)
โปรดเธออย่าเห็นใจ (หากไม่ต้องการกัน)
โปรด อย่าถามว่าตอนนี้ฉันเป็นยังไง
ถ้าเธอไม่คิดที่จะกลับมา
อย่าทำไปเพราะสงสารฉันเลย

รู้ไหมว่าทุกครั้งที่เธอยังโทรมาหา
ดีใจแทบบ้า [ได้สัมผัสบรรยากาศวันเก่า ๆ]
ที่เรายังรักกัน จำได้ไหม
(*,**)

ฉันไม่มีอะไร จะพูดมากไปกว่านี้
ยังมีทางให้ฉันได้หวัง และย้อนกลับไปคืนดี
มีใจอีกไหม
(*,**)
โห โห ตั้งแต่วันที่เธอไป
โอ้ โห ไม่มีใครในใจนี้
โอ้ โห คนในใจฉันมีเพียงเธอคนเดียว คนนี้
โปรดอย่าทำไปเพราะสงสารฉันเลย

ดาวน์โหลด

Download Link 1


0 Response to 'ฟังเพลง โปรดอย่ามาสงสาร - ตู่ ภพธร สุนทรญาณ'

แสดงความคิดเห็น