ฟังเพลง ขอบคุณน้ำตา - Soul Da โซล ดา

ฟังเพลง 17:29 เนื้อเพลง by DevSolution |


ขอบคุณน้ำตา - Soul Da โซล ดาฟังเพลง ขอบคุณน้ำตา - Soul Da โซล ดา
Artist : Soul Da โซล ดา
Album : GreenLight Project 2




เนื้อเพลง ขอบคุณน้ำตา - Soul Da โซล ดา



เรื่องราวทุกอย่าง ที่ฉันได้ฟัง
บอกตัวเองอีกครั้ง ฉันกำลังฝันไป
แค่คำที่บอก ว่าเธอเสียใจ
คงจะพอใช่ไหม แกล้งมาทำร้ายกัน


* ไม่ใช่ฉันคนนี้ที่ต้องถูกทิ้งไป ไม่ใช่เธอคนนี้ที่กำลังตีจาก
และก็คือคนนั้นที่ได้ก้าวเข้ามา
และก็คือน้ำตาที่ช่วยเตือนว่าฉัน ไม่ได้ฝัน


** ขอบคุณน้ำตาที่ปลุกฉัน
ให้เตรียมรับมือกับคืนวันที่..ไม่มีเธอ
ตั้งแต่วันนี้ไป ขอบคุณที่ทำให้ได้รู้
ที่จริงนั้นเธอไม่ได้รักฉันมากมาย
แค่หลอกให้ฝันไป ตื่นมาเธอก็ไป (ก็เท่านั้น)


ที่เคยได้อยู่ ด้วยกันทุกวัน
มันคือใจของฉัน ที่ทุ่มเทลงไป
ให้ตัวฉันปล่อย ให้ยอมเข้าใจ
ว่าเธอมีคนไหน นั้นไม่ใช่เรื่องจริง


ซ้ำ *,**,**


ที่ผ่านมา.. ตั้งนาน.. ก็หลอกว่ารักกัน.. ฉันเข้าใจ..


Link

0 Response to 'ฟังเพลง ขอบคุณน้ำตา - Soul Da โซล ดา'

แสดงความคิดเห็น