ฟังเพลง จนมุม – แท็บบี้ รฐา AF6

ฟังเพลง 07:06 เนื้อเพลง by DevSolution |

จนมุม – แท็บบี้ รฐา AF6 ฟังเพลง จนมุม – แท็บบี้ รฐา AF6
Artist : แท็บบี้ รฐา AF6
Album : Debutants AF6 The Album










เนื้อเพลง จนมุม - แท็บบี้ รฐา AF6

รัก…รักไปหมดใจแล้ว
บาดแผลนี้เลยรุนแรงจนแทบบ้า
ไม่อยากจะรับฟัง ไม่อยากจะเข้าใจ
อยากไปไกลๆ ไม่อยากคืนย้อนมา
ฉัน…ให้รักไปหมดใจแล้ว
ไม่เหลือเพียงพอให้ใครอีกได้
อยากจะล้างใจ อยากจะหาใหม่
ก็สายเกินไปตัดเธอไปไม่ได้

จนมุมจนใจหลบไปไม่พ้น
คงต้องทนต้องกล้ำกลืน
ก็พื้นที่ใจเธอน้อย จากที่เคยให้ฉันเป็นร้อย
เธอแบ่งไปให้คนอื่น

ส่วนฉัน…คงต้องตรมและกล้ำกลืน
รักเธอเกินจะถอนยอมเจ็บอย่างนี้…ต่อไป
ภาพในอดีต ตอกย้ำ
เรื่องราวที่ใจ เพลี่ยงพล้ำ…ช้ำ
จนมุมจนใจหลบไปไม่พ้น
คงต้องทนต้องกล้ำกลืน
ก็พื้นที่ใจเธอน้อย จากที่เคยให้ฉันเป็นร้อย
เธอแบ่งไปให้คนอื่น

ส่วนฉัน คงต้องตรมและกล้ำกลืน
รักเธอเกินจะถอนยอมเจ็บอย่างนี้
คงต้องเป็นอย่างนี้ไม่พ้น…
พื้นที่ใจเธอน้อยจากที่เคยให้ฉันเป็นร้อย
เธอแบ่งไปให้คนอื่น
ส่วนฉันคงต้องตรมและกล้ำกลืน
รักเธอเกินจะถอนยอมเจ็บอย่างนี้ต่อไป…
รักเธอ…


Link
0 Response to 'ฟังเพลง จนมุม – แท็บบี้ รฐา AF6'

แสดงความคิดเห็น