ฟังเพลง วัน ทรู ทรี - Good September

ฟังเพลง 00:15 เนื้อเพลง by DevSolution |

วัน ทรู ทรี - Good September ฟังเพลง วัน ทรู ทรี - Good September
Artist : Good September
Album : Single วัน ทรู ทรี
Good September วงดนตรีหน้าใหม่และมีสไตล์เป็นของตัวเองภายใต้สังกัดใหม่ FINE TUNE STUDIO (ฟายจูน สตูดิโอ) รวมตัวกันครั้งแรก ในชื่อวง THE ASTERS เพื่อเข้าประกวดในงานต่างๆของโรงเรียน สมัยเรียนมัธยมที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และอีกหลายงาน





เนื้อเพลง วัน ทรู ทรี - Good September

ในวันที่เธอได้จากไปแล้ว
มันทำให้เราได้ลองคิดทบทวนดู อีกสักที
เหตุผลอะไรที่ทำให้เราต้องแยกกัน

ก็อาจจะเป็นเพราะเธอหมดรัก
ที่จากกันไป คงเป็นแค่เพียงอดีต
ที่ร้าวรานและมันกำลังจะลบเลือน

*ไม่เป็นไรถ้าเธอจะทิ้ง
ไม่เป็นไรและไม่ต้องการ
ไม่อยากจะอ้อนวอนและขอความเห็นใจ
น้ำตาจะไหลก็ช่างมัน

** 123 วันนี้เราต้องเริ่มใหม่
วันดี ๆ วันที่เราอาจพบใคร
คนดี ๆ คนที่เขาต้องเข้าใจ
เริ่มใหม่ ใครที่รักเราจริง

(ซ้ำ *,**)

Link
0 Response to 'ฟังเพลง วัน ทรู ทรี - Good September'

แสดงความคิดเห็น