ครั้งหนึ่ง...เราเคยรักกัน - ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine ฟังเพลง ครั้งหนึ่ง...เราเคยรักกัน - ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine
Artist : ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine
Album : แสนแสบ





เนื้อเพลง ครั้งหนึ่ง...เราเคยรักกัน - ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine

เธออาจเหนื่อยกับสิ่งที่เรานั้นเป็นอยู่
ใครก็รู้ว่าเรานั้นคงไปกันไม่ไหว
เธอรู้ไหมว่าควรทำอย่างไร
มีหนทางที่เรายิ่งเดินยิ่งไกล
เธอคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด
เเต่ทุกๆอย่างต้องหยุดไว้เพียงเเค่นี้
ไม่มีอีกเเล้วที่เราได้เคยมี ไม่มีช่วงเวลาที่เเสนดี

* ให้เธอนั้นได้จำว่าครั้งหนึ่งเรานั้นเคยรักกัน
เรานั้นเคยได้พบกัน เเม้ว่ามันจะหมดไป
ในวันหนึ่งหากเธอบังเอิญได้พบใคร
ฉันก็คงไม่เสียใจ
ปล่อยให้เธอไป…ฉันไม่เป็นไร

ให้เธอได้จำเอาไว้ว่าเราเคยรักกัน
ไม่ว่ามันจ่ะนานเท่าไหร่ยังจดจำ
ทุกเรื่องราวระหว่างสองเราครั้งก่อนนั้น
ขอบคุณฟ้าที่เราได้เจอกัน
จะเก็บมันไว้ข้างในส่วนลึกของหัวใจ

ซ้ำ *,*

เเละฉันจะจำเอาไว้ว่าเราเคยรักกัน



0 Response to 'ฟังเพลง ครั้งหนึ่ง...เราเคยรักกัน - ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine'

แสดงความคิดเห็น