ฟังเพลง ฉันรู้ว่ารักใคร - Chance

ฟังเพลง 09:13 เนื้อเพลง by DevSolution |

ฉันรู้ว่ารักใคร - Chance ฟังเพลง ฉันรู้ว่ารักใคร - Chance
Artist : Chance
Album : Single ฉันรู้ว่ารักใคร
Chance ประกอบด้วย พิชญ์เฉลิม เหล่าวานิช (ป้อง) ตำแหน่งในร้าน Vocal & Synthesizer อภินพ นุกูลกิจ (แชมป์) ตำแหน่งในร้าน Bass เอกลักษณ์ สังขกรณ์ (เอก) ตำแหน่งในร้าน Drum วิวัฒน์ เขาเเก้ว (เบิร์ด) ตำแหน่งในร้าน Guitar





เนื้อเพลง ฉันรู้ว่ารักใคร - Chance
ยังคงตามหา ยังคงไขว่คว้า ยังคงเหม่อลอย
และคงอยากรู้ จะมีใครไหม
ที่จะมาหา ที่จะพาฉัน สู่หัวใจ

* เพราะว่าใจของฉันนั้นเจ็บช้ำมา
ต้องการหาและอยากรู้ แต่ก็เจ็บอยู่ตรงข้างใน
จะมีไหมใครสักคน คลายความมืดมนของหัวใจ
จะมีไหมใครสักคน ที่ทำให้รู้…

** ให้ฉันรู้แล้ว!..ว่าตอนนี้ฉันนั้นรักใคร
ให้ฉันรู้แล้ว!..ว่าตอนนี้ใครคือหัวใจ
เธอเข้ามาในตอนที่ฉันไม่เหลือใคร
เธอเข้ามาถูกจังหวะของหัวใจ..

Rap ที่มามอบเพลงนี้ให้
เพราะแค่อยากจะบอกว่ามีความรักอยู่ในหัวใจ
และที่มามอบเพลงนี้ก็ใจมันบอกว่าพร้อม
ที่จะรักใครสักคนด้วยหัวใจ
ถึงแม้ว่าเธอไม่เคยจะมองไม่เคยจะสน
ในเรื่องความรักครั้งแรกที่เจอ
แต่ความรักไม่ใช่เรื่องที่มีเหตุผลเหนือคำอธิบายใดๆ
เพลงนี้เป็นตัวแทนบอกว่าฉันรักเธอ ด้วย ใจ
และต่อจากนี้ไม่มีจะหนีไปไหน
ระหว่างเธอ พาฉันไปสู่หัวใจ..

ซ้ำ *,**,**

solo

ซ้ำ **

ให้ฉันรู้ ฮา.. ฮ้า…
(ในตอนที่ฉันไม่เหลือใคร)
ให้ฉันรู้ ฮา.. ฮ้า…


Link


0 Response to 'ฟังเพลง ฉันรู้ว่ารักใคร - Chance'

แสดงความคิดเห็น