ฟังเพลง 1 ฝัน กับ 1 เธอ - Sundaydrive

ฟังเพลง 22:32 เนื้อเพลง by DevSolution |

ฟังเพลง 1 ฝัน กับ 1 เธอ
Artist : Sundaydrive
Album : This Here
เป็น วงดนตรีที่มาจากคนละทางแต่ได้มาเจอกันตามงานต่างๆ จนเริ่มตั้งวงเป็นของตัวเอง หลังจากนิตยสาร DDT เล่มที่ 34 ได้ตีพิมพ์ วง Sundaydrive เริ่มได้เป็นที่รู้จักของคนในกลุ่ม หลังจากนั้นก็มีงาน indy งานใต้ดินเรื่อยๆ ซึ่งจากที่ทำเดโม่ส่งไปใน DDT และงาน FAT cercle ทำให้ได้แรงบันดาลใจที่จะสร้างเพลงเอง





เนื้อเพลง 1 ฝัน กับ 1 เธอ - Sundaydrive

เมื่อความท้อใจจู่โจมเข้ามา แค่มีสายตาของใครสักคน
วันที่ฉันนั้นเริ่มอ่อนไหว วันที่หัวใจมันสับสน
เธอคือคนที่ทำให้ลุกขึ้นอีกครั้ง
มือหนึ่งนั้นจะใช้เพื่อทำตามความฝันต่อ และอีกมือจะใช้เพื่อเธอที่ฉันเฝ้ารอ
ฉันจะทำให้เธอได้เห็น แม้ที่ฝันมันจะยากเย็น
ก็จะต้องมีเราจับมือไปด้วยกัน
**ให้รักนำทางสองเรา ให้ความรักคุ้มกันความฝันที่มี
ชีวิตจิตใจที่ฉันมี คนๆนี้ขอทำเพื่อเธอเพื่อฝัน
(ของเรา)
(ชีวิตจิตใจที่ฉันมี หนึ่งความฝันของคน คนนี้ ต้องมีเรา
ต้องมีเรา ไปด้วยกัน เธอกับฉัน 1 ฝัน กับ 1 เธอ )
แม้วันนี้จุดหมายจะยังเดินไปไม่ถึง แค่มีเธอเข้าใจแค่นี้ฉันเองก็ซึ้ง
ใช้ชีวิตเพื่อตามความฝัน ใช้ใจฉันเพื่อเธอเท่านั้น
ไม่ต้องการอะไรอีกแล้วแค่นี้พอ


Link
0 Response to 'ฟังเพลง 1 ฝัน กับ 1 เธอ - Sundaydrive'

แสดงความคิดเห็น