ฟังเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ - บอล จารุลักษณ์

ฟังเพลง 08:30 เนื้อเพลง by DevSolution |

ถ้าฉันเป็นเธอ - บอล จารุลักษณ์ ฟังเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ - บอล จารุลักษณ์
Artist : บอล จารุลักษณ์
Album : Single ถ้าฉันเป็นเธอ
นัก ร้อง นักแต่งเพลง(Singer Song writer) หนุ่มวัย 24ปีที่เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา และเติบโตในเมืองไทย เริ่มต้นทำความฝันทางด้านงานเพลงตั้งแต่อายุ 17 ปี ด้วยการเริ่มแต่งเพลงแรกในชีวิต และศึกษาเรื่องดนตรีมาตลอด แม้บุคลิกภายนอกจะดูเป็น Bad Boy แต่เขาคนนี้กลับมีน้ำเสียงที่นุ่มนวลชวนฟัง





เนื้อเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ - บอล จารุลักษณ์
ทำก็ทำอยู่ ทำสิ่งดีให้เธอทุกๆ อย่าง
พยายามอยู่ พยายามทำตัวเป็นตัวอย่าง
คนที่อุทิศชีวิตเพื่อเธอ

ดูก็ดูอยู่ ดูแลเธอปรนเปรอไม่เคยขาด
รอก็รออยู่ รอให้เธอเปิดใจ ให้โอกาส
แต่เธอก็เหมือนจะยังไม่มอง

สิ่งที่ฉันทำทุกอย่าง ไม่มีทางที่เธอจะพบจากใคร

* ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันก็จะรักฉัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะบอกรักฉันทุกวัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะคิดถึงฉันทุกวัน
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะควงแต่ฉัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะนั่งมองฉันทั้งวัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะฝันว่าเรารักกัน
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ

.. …

สิ่งที่ฉันทำทุกอย่าง ไม่มีทางที่เธอจะพบจากใคร คนไหน

ซ้ำ *

ถ้าฉันเป็นเธอนะ ถ้าฉันเป็นเธอได้
ฉันจะไม่เสียเวลา ฉันจะรีบตัดสินใจ
ฉันจะจับมือฉัน ฉันจะบอกรักฉัน
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ

ถ้าฉันเป็นเธอนะ ถ้าฉันเป็นเธอได้ ฉันจะบอกรักฉัน
ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ ถ้าฉันเป็นเธอ เป็นเธอ


Link


0 Response to 'ฟังเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ - บอล จารุลักษณ์'

แสดงความคิดเห็น