ฟังเพลง คำอธิบาย – Ewery (อีเวอรี่)

ฟังเพลง 06:20 เนื้อเพลง by DevSolution |

คำอธิบาย – Ewery (อีเวอรี่) ฟังเพลง คำอธิบาย – Ewery (อีเวอรี่)
Artist : Ewery (อีเวอรี่)
Album : Completed Things











เนื้อเพลง คำอธิบาย-Ewery (อีเวอรี่)

บางสิ่งทีเธอกำลังจะบอก ให้ฉันได้เตรียมใจ
บางสิ่งที่เธอต้องการจะเปลี่ยน ที่เขาให้เข้าใจ
ว่ามีเหตุผลมากมายเท่าไหร่ ที่เธอต้องไป

คำพูดดีดีที่เธอจะบอก แต่ฉันคงไม่เข้าใจ
ถ้อยคำสวยงามที่เตรียมเอาไว้ ฉันขอไม่ฟังได้ไหม
ไม่ว่าเหตุผลนั้นคืออะไร ที่เธอต้องไป

* เธอไม่ต้องหาถ้อยคำดีดีเพื่อบอกฉันให้ได้เข้าใจ
ไม่ต้องเสียเวลาที่มีและความหมายที่เธอจะไป
กี่เหตุผล…ก็ไม่มีความหมาย ไม่ต้องอธิบาย
เมื่อเธอนึกแล้วว่าเธอจะไปจะเป็นเหตุผลอะไรก็คงไม่สำคัญ

คำพูดที่เธอเตรียมมาเพื่อบอก แต่สิ่งนั้นไม่ช่วยอะไร
คำอธิบายที่เธอจะใช้ที่ฉันคงฟังไม่ไหว ไ
ม่ว่าความหมายมันคืออะไร ที่ฉันต้องเข้าใจ

ซ้ำ *

เธอไม่ต้องหาถ้อยคำดีดีเพื่อบอกฉันให้ได้เข้าใจ
ไม่ต้องเสียเวลาที่มีและความหมายที่เธอจะไป
กี่เหตุผล…ก็ไม่มีความหมาย ไม่ต้องอธิบาย
แค่บอกไม่รักฉันก็เข้าใจ จะมีเหตุผลอะไรก็คงไม่สำคัญ



Link

0 Response to 'ฟังเพลง คำอธิบาย – Ewery (อีเวอรี่)'

แสดงความคิดเห็น