เธอยังมีฉัน - Friday ฟรายเดย์ บอย ตรัย ภูมิรัตนฟังเพลง เธอยังมีฉัน - Friday ฟรายเดย์ บอย ตรัย ภูมิรัตน
Artist : Friday ฟรายเดย์ บอย ตรัย ภูมิรัตน
Album : Lavender






เนื้อเพลง เธอยังมีฉัน - Friday ฟรายเดย์ บอย ตรัย ภูมิรัตน


ไม่รู้..เลยใช่มั้ย ตรงนี้นั้นยังมีใครอีกคน..เค้าห่วงใย
อยากเห็นเธอยิ้มได้สักที
ก็ไม่รู้..ทำอย่างไรปล่อยเธอไว้คนเดียวคงไม่ดี
สงสัยว่าอะไรทำเธอกังวล จนเป็นอย่างนี้
วันที่เศร้าเศร้าซึมซึมในหัวใจ
วันที่ลอยยิ้มเธอนั้นได้หายไป
วันที่อะไรก็ดูเหมือนว่ามันกำลังจะไม่ไหว
เธอยังมีฉันเมื่อไรก็ตามที่เธอนั้นไม่มีใคร
เธอยังมีฉันไม่ว่าเมื่อไร ถึงใครเค้าไม่สน
ไม่ต้องง่อยและไม่ต้องเหงา ก็ยังมีฉันทั้งคน ยังไงฉันก็อยู่ข้างเธอ
อย่างน้อย แค่ตอนนี้
จะรับฟังเรื่องราวเธอทุกอย่าง อย่างตั้งใจ
ก็คงทำได้เพียงเท่านี้
เพราะว่าไม่รู้ว่ามันแค่ไหน
บาดแผลที่จิตใจเธอนั่นมี
และมันคงไม่จริง ถ้าให้พูดไปทีว่าฉันเข้าใจ
แต่วันที่เศร้าเศร้าซึมซึมในหัวใจ
วันที่ลอยยิ้มเธอนั้นได้หายไป
ฉันขอให้เธอได้ฟังคำพูดของฉันเอาไว้

เธอยังมีฉันเมื่อไรก็ตามที่เธอนั้นไม่มีใคร
เธอยังมีฉันไม่ว่าเมื่อไร ถึงใครเค้าไม่สน
ไม่ต้องง่อยและไม่ต้องเหงา ก็ยังมีฉันทั้งคน ยังไงก็ไม่ไปไหน
และจะมีฉันเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอนั้นมีน้ำตา
จะอยู่ข้างๆ เธอไปจนกว่าเธอจะบอกว่าไหว
จะเป็นเพื่อนร่วมสุขและทุกข์จะเดินเขียงข้างกันไป
ยังไงฉันก็อยู่ข้างเธอ

Link

0 Response to 'ฟังเพลง เธอยังมีฉัน - Friday ฟรายเดย์ บอย ตรัย ภูมิรัตน'

แสดงความคิดเห็น