ฟังเพลง วันที่ฉันกลัว - Frick

ฟังเพลง 19:09 เนื้อเพลง by DevSolution |

เพลง วันที่ฉันกลัว
Artist : Frick
Album : วันที่ฉันกลัว





เนื้อเพลง

มีชีวิตเพื่ออะไร มันหมดความหมายเมื่อไร้เธอ
ต่อไปคงได้แค่เพ้อ ถึงวันเวลาที่เลยผ่าน
รู้ดีว่ามันจะเกิด แต่ก็เตรียมใจไม่ทัน
ที่สุดความรักในความต่างกันก็เลิกลา
----------------------
เมื่อชีวิตไม่ใช่ฝัน เธอเหนื่อยกับฉันมามากพอ
ไม่ผิดที่เธอจะท้อ ขอไปเจอคนที่ดีกว่า
แค่มีบางคนที่เจ็บ จนไม่อาจหยุดน้ำตา
ไม่อาจทำใจกับการจากลา ในวันนี้
----------------------
*ต่อให้มันรู้ คนอย่างฉันไม่ควรคู่เธอ
ต่อให้รู้สักวันต้องเจอ ก็ยังปวดร้าว
เมื่อคำว่าเรากลายเป็นความหลัง
มันไม่เหลือเรี่ยวแรงก้าวเดิน
เมื่อมันไม่มีเธอร่วมทาง
ที่ได้พบได้เจอวันนี้มันเกินกว่าสิ่งที่ฉันกลัว (มันเกินกว่าฉันจะทนได้ไหว)
----------------------
เธออยู่สูงขนาดไหน แต่ยอมปล่อยใจมารักกัน
คนผิดก็คงเป็นฉัน เผลอทำอะไรที่เกินตัว
สักวันที่เธอนั้นตื่น ก็คือวันที่ฉันกลัว
และมันมาถึงรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ไหว
----------------------
(*)
Solo
----------------------
ความรักหมดไป และฉากสุดท้ายคือการเลิกลา
สำหรับเธอมันดีกว่า แต่สำหรับฉันมันปางตาย
----------------------
(*)
----------------------
มีชีวิตเพื่ออะไร มันหมดความหมายเมื่อไร้เธอ
ก็ยังทำได้แค่เพ้อเมื่อต้องขาดเธอ
มันก็เหมือนฉันขาดใจ




0 Response to 'ฟังเพลง วันที่ฉันกลัว - Frick'

แสดงความคิดเห็น