ฟังเพลง แกว่ง - มิ้นท์ อรรถวดี

ฟังเพลง 01:23 เนื้อเพลง by DevSolution |

แกว่ง
Artist : มิ้นท์ อรรถวดี
Album : Single แกว่ง





ถ้าทำให้ฉันนั่งงง กับตัวเอง และทำให้ความคิดฉันเริ่มหวั่นไหว
ฮืออ และฉันควรทำอย่างไร เมื่อใจฉันรู้สึกกับเธออย่างนี้..

*รักกัน..และทนต่อไป...หรือควรที่จะตัดใจให้ลืมเธอไปเสียที
เพราะทุกๆครั้งที่ฉันคิดจะจบ เรื่องของเราทั้งหมด เธอก็กลับทำดี..อย่างนี้
และทุกๆครั้งที่หัวใจฉัน่อ่อน หัวใจเราอ่อน เธอก็ดันทำมันพังก่อน...ทุกที..

ตั้งใจจะลอง เริ่มต้นกลับเธอและลืมเรื่องวันวาน คิด..ที่จะพูดใหม่นับจากนี้
ถ้าแค่เวลาล่วงเลยผ่านไปไม่ถึงเนิ้นนาน ฉันนั่งมาทบทวนความคิดที่มี

*

ทุกๆครั้งที่ฉันคิดจะจบ เรื่องของเราทั้งหมด เธอก็กลับทำดี..อย่างนี้
ทุกๆครั้งที่หัวใจฉัน่อ่อน เมื่อใจเราอ่อน เธอก็ดันทำมันพัง..
เพราะทุกๆครั้งที่ฉันคิดจะจบ เรื่องของเราทั้งหมด เธอก็กลับทำดี..
ทุกๆครั้งที่หัวใจฉัน่อ่อน หัวใจเริ่มอ่อน เธอก็ดันทำมันพัง... โอวๆ

ดาวน์โหลด
Download Link 1

0 Response to 'ฟังเพลง แกว่ง - มิ้นท์ อรรถวดี'

แสดงความคิดเห็น