ฟังเพลง แพ้อากาศ (Alex Rendell ) - Convergence Love 1

ฟังเพลง 20:32 เนื้อเพลง by DevSolution |

เพลง แพ้อากาศ (Alex Rendell)
Artist : Convergence Love 1
Album : Convergence Love 1
Convergence Love I กลุ่มศิลปินที่น่าจับตามอง เกิดจากการรวมตัวกันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้วัยรุ่นสุดฮอต นำทีมโดยอเล็กซ์ เรนเดลล์ , ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ , ฮาเวิร์ด หวัง และปิดท้ายด้วยเซเลบสุดฮอต แห่งปีหญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล






เนื้อเพลง
ฉันไม่รู้มันเป็นอะไรทำไมรู้สึกเหงา
ฉันไม่รู้จริงๆมันเป็นอะไรตั้งแต่เช้า
เพราะอากาศมันหนาวเลยทำให้บรรยากาศเหงา
หรือว่าเป็นที่ฉันในใจมันไม่มีใคร
ทั้งที่ฉันต้องเจอใครๆตั้งเยอะตั้งมากมาย
ทั้งที่ฉันไม่ควรจะมีเวลามาวุ่นใจ
พอมาเจอลมหนาวที่มันพัดพามาเมื่อไร
เหมือนทำไมในใจรู้สึกเดียวดายทุกที

ต้องมีอะไรอยู่ในตรงนั้น
ถึงทำให้เศร้า ถึงทำให้เหงาหัวใจ

(อากาศยิ่งหนาว) หัวใจยิ่งเหงา
(ไม่มีใครเขา) เข้ามาห่มใจ
อยู่คนเดียวไม่ได้จริงๆ ไม่กล้าจริงๆ
นอนลืมตาจนเช้า
(อากาศยิ่งหนาว) ฉันก็ยิ่งเหงา
(ไม่มีคนไหน) เข้ามากอดหัวใจ
ไม่อยากเหงาก็ต้องเหงา
ก็มันหนาว ก็มันหนาว
เหมือนว่าใจมันแพ้อากาศทุกที
0 Response to 'ฟังเพลง แพ้อากาศ (Alex Rendell ) - Convergence Love 1'

แสดงความคิดเห็น