ฟังเพลง ช่องว่าง School Girl Memory

ฟังเพลง 18:12 เนื้อเพลง by DevSolution |

“ช่องว่าง”
Artist : School Girl Memory
Album : Single ช่องว่าง
School Girl Memory เกิดจากการรวมตัวของเบิ้ลกับตุ๋ย ที่ชอบฟังเพลง และดนตรีในแบบเดียวกัน ชื่อวง School Girl Memory มาจาก ความทรงจำของนักเรียนวัยหวาน ที่เบิ้ลกับตุ๋ยไม่เคยลืม เพลงของ School Girl Memory เป็นงานดนตรีแนว Japanese shibuyake POP เพลงใสๆ ฟังสบายๆ น่ารักๆ





เนื้อเพลง: ช่องว่าง School Girl Memory

ปฏิทินที่ถูกเปลี่ยนหน้าไป
อาจเปลี่ยนความหมายของคำบางคำ ไม่เหมือนเก่า
เปลี่ยนคำที่ฉันคุ้นเคย ให้เป็นความเหงา
เปลี่ยนวันเวลาให้เรา ไม่เข้าใจ

บางทีคำเก่าๆ คงเหมือนเดิม
แต่เปลี่ยนที่ฉัน และเธอ นั้นเจออะไรใหม่
เปลี่ยนแปลงที่ใจของเรา ใช่คำไหนๆ
เธอเองคงเข้าใจและรู้ดี

อยากให้เราสองคน ทบทวนหัวใจก่อน
ว่าเรานั้นยังต้องการ กันอยู่มั้ย
อยากให้เราสองคน ทบทวนให้ดีในหัวใจ
ยังรักกันใช่มั้ย หรือว่าไปไม่ไหว ช่วยบอกที

นาฬิกาเดินผ่านตัวเลขเดิม
ต่างกับตัวฉันและเธอ ต้องเจอคนมากมาย
หยุดถามหัวใจของเรา ว่ารักอยู่ที่ไหน
เธอเองคงเข้าใจและรู้ดี

อยากให้เราสองคน ทบทวนหัวใจก่อน
ว่าเรานั้นยังต้องการ กันอยู่มั้ย
อยากให้เราสองคน ทบทวนให้ดีในหัวใจ
ยังรักกันใช่มั้ย หรือว่าไปไม่ไหว

มีเพียงคำสัญญา จะรักเธอไม่เปลี่ยน
ไม่ว่าเวลาจะเนิ่นนาน สักเพียงไหน
มีเพียงคำๆนี้ จะรักจน หมดลมหายใจ
ไม่ว่านานเพียงใด....

อยากให้เราสองคน ทบทวนให้ดีในหัวใจ
ยังรักกันใช่มั้ย หรือว่าไปไม่ไหว ช่วยบอกที
เรารู้กันใช่มั้ย ว่ารักกันแค่ไหน บอกฉันที...



Link
0 Response to 'ฟังเพลง ช่องว่าง School Girl Memory'

แสดงความคิดเห็น