ฟังเพลง หลอกฝัน - เคลิ้มสมาคม

ฟังเพลง 08:05 เนื้อเพลง by DevSolution |

หลอกฝัน - เคลิ้มสมาคมหลอกฝัน - เคลิ้มสมาคมฟังเพลง หลอกฝัน - เคลิ้มสมาคม
Artist : เคลิ้มสมาคม
Album : เคลิ้ม





เนื้อเพลง หลอกฝัน - เคลิ้มสมาคม
รอคนที่รักจริง รอคนไม่ทิ้งกัน
รอคนในฝันฉันยังไม่เจอ
เมื่อคืนมีคนหนึ่ง ในคืนนี้มีอีกคนหนึ่ง
ที่เขา เข้ามาก็เหมือนเคย ก็เลยต้องเหงาต่อไป

* กลางวันก็ค่อยนอน ตอนเย็นก็ค่อยตื่น
กลางคืนค่อยฝืนขึ้นมานะเรา
ต้องเข้าไปวนเวียน ก็เรียนรู้รักกับใครๆ
เท่าไหร่ ไม่เคยเจอสักคน
กี่ทีกี่หนที่ช้ำเพราะรักแค่ขั้นเวลา
จะต้องหาอีกกี่คน

** ฉันคงมีแค่ชีวิตกลางคืน
คนเขาตื่นเรานอนจะเรียกร้องอะไร
ที่จะหวังเจอใครคนที่เค้าจริงใจ ฝัน เขาหลอกฟันทั้งนั้น
แค่ชีวิตกลางคืนอยู่จนเช้าเค้าก็ลืม
เช้าก็จบลงแค่นั้น แค่คืนสั้นๆ ไว้แก้เหงา
(ไม่มีใครเขารักจริง)

ซ้ำ *,**,**

ฉันคงมีแค่ชีวิตกลางคืน
คนเค้าตื่นเรานอนจะเรียกร้องอะไร…
แค่ชีวิตกลางคืนอยู่จนเช้าเขาก็ลืม
เช้าก็จบลงแค่นั้น แค่คืนสั้น ๆ ไว้แก้เหงา
ไม่มีใครเขารักจริง



0 Response to 'ฟังเพลง หลอกฝัน - เคลิ้มสมาคม'

แสดงความคิดเห็น