Making a Lover (Thai Version เวอร์ชั่น ไทย) – ซี ศิวัฒน์ฟังเพลง Making a Lover (Thai Version เวอร์ชั่น ไทย) – ซี ศิวัฒน์
Artist : ซี ศิวัฒน์
Album : เพลงประกอบซีรี่ย์เกาหลี Boys Over Flowers รักฉบับใหม่ หัวใจ 4 ดวง





เนื้อเพลง Making a Lover (Thai Version เวอร์ชั่น ไทย) - ซี ศิวัฒน์
* ในใจมันมีแค่คำว่า I love you มันยุให้บอกว่ารัก
อยากจะชวนให้เธอลองยอมมาเป็นเนื้อคู่
เธอผู้เดียว…คือดวงใจของฉัน แม้นานแค่ไหนก็จะรอ
I can always waitting for you.

ทุกๆคนได้เคยเจอ เธอเท่านั้นที่ช่วยให้ฉันได้สุขใจ
ไม่ว่าต้องเจอเรื่องร้ายใดๆ ข้างๆฉันแค่ต้องการมีเธอ
ทุกๆวันต้องการกำลังใจ เพียงเธอยิ้มก็ช่วยฉันได้เสมอ
ยังยิ้มได้ก็เพราะฉันมีเธอ ไม่มีใครทดแทนเธอได้เลย

** จะดลใจให้ฟ้าเป็นพยาน นี่คือความรู้สึกฉันที่เก็บไว้

ซ้ำ *

เพราะหาว่าใจเธอมีใคร ใจของฉันมันก็คงตกกระถาง
บอกรักไปตอนใจเธอยังว่าง คงดีกว่าช้าจนต้องเสียใจ

ซ้ำ **,*

เพียงตะวันเดือนดับจากฟ้า เพียงดาราสิ้นประกายแสงส่อง
รักของฉัน ก็ยังคงเรืองรอง รอให้เธอคอยมอง มาที่ฉัน
oh my love

ภาวนาว่าสักวันเธอจะเห็น และเมื่อเธอยอมให้ฉัน…เป็นผู้ชายของเธอ
เธอผู้เดียว…คือดวงใจของฉัน แม้นานแค่ไหนก็จะรอ
I can always waitting for you.
Baby, I will forever with you.
นี่คือความรู้สึกฉัน ซารังแฮ…^^


Link


0 Response to 'ฟังเพลง Making a Lover (Thai Version เวอร์ชั่น ไทย) – ซี ศิวัฒน์'

แสดงความคิดเห็น