ฟังเพลง รักอยู่คนเดียว – นัท มีเรีย

ฟังเพลง 06:22 เนื้อเพลง by DevSolution |

รักอยู่คนเดียว – นัท มีเรียฟังเพลง รักอยู่คนเดียว – นัท มีเรีย
Artist : นัท มีเรีย
Album : เพลงประกอบละครเพลิงสีรุ้ง





เนื้อเพลง รักอยู่คนเดียว - นัท มีเรีย
ฉันไม่รู้ ว่าควรทำตัวอย่างไร เพื่อให้เธอเข้าใจตัวฉันสักที
ฉันไม่รู้ ว่าใจเธอที่มี คิดยังไง เมื่อรู้ความจริงของหัวใจ

* อยากจะเป็นคนที่เธอฝันในใจคนนั้น
แต่ฉันก็ได้แต่เก็บ..อยู่ในใจเรื่อยไป

** ได้แต่รักอยู่คนเดียว ได้แต่ปวดร้าวใจไปวันๆ
ต้องห้ามอารมณ์ ข่มให้ตัวเองไม่เหงาใจ
เกลียดความรู้สึกตัวเอง ที่มันคิดถึง ถึงเธออยู่เรื่อยไป
ทำได้เพียงแค่นั้น รอคอยแต่วันที่ไกลแสนไกล

ฉันไม่รู้ ว่าจะลืมเธออย่างไร ตัดอย่างไรก็ยังมีเธอทุกที
ฉันไม่รู้ ว่ามันดีหรือไม่ดีที่มีเธออย่างนี้ คนเดียวทั้งหัวใจ

ซ้ำ *,**,**

ทำได้เพียงแค่นั้น รอคอยแต่วันที่ไกล..แสนไกล



0 Response to 'ฟังเพลง รักอยู่คนเดียว – นัท มีเรีย'

แสดงความคิดเห็น