ฟังเพลง สิ่งสำคัญ – Blackhead แบล็คเฮด

ฟังเพลง 22:31 เนื้อเพลง by DevSolution |

สิ่งสำคัญ – Blackhead แบล็คเฮดฟังเพลง สิ่งสำคัญ – Blackhead แบล็คเฮด
Artist : Blackhead แบล็คเฮด
Album : Value of love





เนื้อเพลง สิ่งสำคัญ - Blackhead แบล็คเฮด
ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้ มันจะมีอะไรปลี่ยนแปลง
ฉันไม่กล้าจะสัญญาด้วยคำใด
รักเรานั้นจะไปอีกไกล หรือวันไหนจะต้องร้างลา
ฉันไม่รู้ไม่เคยแน่ใจอะไร

* ฉันพูดได้เพียงว่าตอนนี้รักเธอ เทให้ทั้งหัวใจ

** นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน
สิ่งอื่นใดนั้นมันยังไม่มาถึง
บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี
ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเพื่อไปถึงวันลาจาก

เรื่องที่รู้วันนี้ตอนนี้ ฉันก็มีแต่ความอุ่นใจ
รักที่เราให้กันคือสิ่งดีงาม
แม้สุดท้ายจะเหลือเพียงฝัน หรือจะเป็นอย่างไรก็ตาม
ฉันจะทำวันนี้ให้ดีดังใจ

ซ้ำ *,**,*,**


Link


0 Response to 'ฟังเพลง สิ่งสำคัญ – Blackhead แบล็คเฮด'

แสดงความคิดเห็น