จะเอายังไง – ตี๋ AF4 วิวิศน์ บวรกีรติขจรจะเอายังไง – ตี๋ AF4 วิวิศน์ บวรกีรติขจรฟังเพลง จะเอายังไง – ตี๋ AF4 วิวิศน์ บวรกีรติขจร
Artist : ตี๋ AF4 วิวิศน์ บวรกีรติขจร
Album : AF Tribute 2 Ohm Chatree And The Innocent











เนื้อเพลง จะเอายังไง - ตี๋ AF4 วิวิศน์ บวรกีรติขจร
ถามฉันถามเธอจริงๆ เป็นอย่างไร ทำไมยังเฉยเมย
รักฉันรักเธอจริงใจให้หมดเลย ไม่เคยพอใจสักที
คิดๆ แล้วใครเป็นเราคงหนักใจ นานไปคงไม่ดี
รอกันไปรอกันมาดูท่าที
เธอยังทำเป็นรีรอ ก็ว่าไป

จะเอายังไง ลองคบกันดูหน่อยเป็นไร
อาจจะรู้ว่าถูกใจ
หรือดีกว่าใครๆ ที่เธอเคยเจอ
จะเอายังไง
ดีไม่ดีก็บอกกันไป หากว่าฉันไม่ถูกใจ
ก็จะยอมหลีกทางให้ไป ไม่เห็นเป็นไรแค่นี้

เธอจะกลัวเธอจะอายทำเบื่อเรา เอายังไงว่ามา
คงมีใครคอยเอาใจคอยสบตา มันยังเป็นปัญหาใหญ่
รู้ทั้งรู้เราจริงจังยังให้รอ รอเธอจนท้อใจ
มันจำเป็นทำใจเย็นยิ่งห่างใกล
มัวรีรอกันทำไมรีบบอกมา

จะเอายังไง ลองคบกันดูหน่อยเป็นไร
อาจจะรู้ว่าถูกใจ
หรือดีกว่าใครๆ ที่เธอเคยเจอ
จะเอายังไง
ดีไม่ดีก็บอกกันไป หากว่าฉันไม่ถูกใจ
ก็จะยอมหลีกทางให้ไป ไม่เห็นเป็นไรแค่นี้

จะเอายังไง ลองคบกันดูหน่อยเป็นไร อาจจะรู้ว่าถูกใจ
หรือดีกว่าใครๆ ที่เธอเคยเจอ จะเอายังไง
ดีไม่ดีก็บอกกันไป หากว่าฉันไม่ถูกใจ
ก็จะยอมหลีกทางให้ไป ไม่เห็นเป็นไร

จะเอายังไง ลองคบกันดูหน่อยเป็นไร อาจจะรู้ว่าถูกใจ
หรือดีกว่าใครๆ ที่เธอเคยเจอ จะเอายังไง
ดีไม่ดีก็บอกกันไป หากว่าฉันไม่ถูกใจ
ก็จะยอมหลีกทางให้ไป ไม่เห็นเป็นไรแค่นี้



0 Response to 'ฟังเพลง จะเอายังไง – ตี๋ AF4 วิวิศน์ บวรกีรติขจร'

แสดงความคิดเห็น