แค่เรารักกันก็พอ – โรส ศิรินทิพย์แค่เรารักกันก็พอ – โรส ศิรินทิพย์ฟังเพลง แค่เรารักกันก็พอ – โรส ศิรินทิพย์
Artist : โรส ศิรินทิพย์
Album : เพลงประกอบละคร สู้ยิบตา





เนื้อเพลง แค่เรารักกันก็พอ - โรส ศิรินทิพย์
เคยล้ม มาตั้งกี่ครั้ง เคยพลั้ง มาตั้งกี่หน
ทางเดิน เหมือนจะวกวน และแสนไกล
เธอท้อ ฉันก็อ่อนล้า เราแวะ พักสักนิดดีไหม
เธอ ลองมานั่งตรงนี้ ข้างข้างกัน

* เมื่อเธอกับฉัน ยังเคียงข้างกาย ยังเคียงข้างใจ
จับมือกันไว้ ประคองกันไป ทุกวัน
เหนื่อยนักก็พัก สูดลมหายใจ แล้วยิ้มให้กัน
แค่มีเธอร่วมทาง ก็สุขหัวใจ

** แค่เรารักกันก็พอ แค่เรามีกันก็พอ
สองเราเป็น แรงใจให้กัน ให้เธอกับฉัน มีแรงก้าวไป
แค่เรารักกันก็พอ ไม่ขออะไรมากมาย
แค่เพียงคำว่ารักจากใจ บนทางที่เหงา
ทั้งยาว ทั้งไกล เราไปด้วยกัน

วันนี้ เราแค่อ่อนล้า เธอฉัน ช่วยประคองไว้
เราเดินช้าเท่าไร ก็ช้าเท่ากัน
พรุ่งนี้ ถ้าเธอเดินไหว เราค่อย ก้าวให้เร็วกว่านั้น
แค่มีเธอจูงมือฉัน ก็อุ่นใจ

ซ้ำ *,**,*,**



0 Response to 'ฟังเพลง แค่เรารักกันก็พอ – โรส ศิรินทิพย์'

แสดงความคิดเห็น