บังเอิญ / โลกกลม / พรหมลิขิต – Potato โปเตโต้ฟังเพลง บังเอิญ / โลกกลม / พรหมลิขิต – Potato โปเตโต้
Artist : Potato โปเตโต้
Album : เพลงประกอบภาพยนตร์ บังเอิญ…รักไม่สิ้นสุด





เนื้อเพลง บังเอิญ / โลกกลม / พรหมลิขิต - Potato โปเตโต้
เป็นความต้องการจากฟ้า หรือเป็นความต้องการ
จากใคร..ที่มาทําให้สองเราได้มาเจอกัน
เธอเพียงแค่เดินผ่านพ้น ฉันเพียงแค่วนผ่านไป
แต่ทําไมหัวใจเราจึงผูกพันท์

* หรือว่ามันคือพรมลิขิต ที่ใครมาขีดไว้
แต่ก็ทําให้หัวใจมัน ได้ไช้รักใครสักคน…

** บนโลกนี้มีคนอยู่เป็นร้อยล้านคน
แต่วนมาได้พบเธอ ความรักเกิดเปลี่ยนชีวิตฉันไป
แค่แรกเจอ ที่พบเธอ มันเหมือนเจอทุกสิ่งที่ฉันรอ..

จะบินเข้าไปอีกฟ้า..หรือว่าจะไปที่ใด
มันก็ยังไม่พ้นให้เราต้องเจอกัน ที่โลกกลมๆแบบนี้
คงมีเหตุผลของมัน ที่ทําให้ฉันได้มาเจอเธอ

ซ้ำ *,**

และเพราะเธอคือสิ่ง..ที่ฉันรอ


Link


0 Response to 'ฟังเพลง บังเอิญ / โลกกลม / พรหมลิขิต – Potato โปเตโต้'

แสดงความคิดเห็น