ฟังเพลง หนี - อ๊อตโต้ (OTTO)

ฟังเพลง 21:06 เนื้อเพลง by DevSolution |

หนี - อ๊อตโต้ (OTTO) ฟังเพลง หนี - อ๊อตโต้ (OTTO)
Artist : อ๊อตโต้ (OTTO)
Album : Single หนี
“OTTO” หนุ่มมาดเข้ม เสียงเพราะที่เดินทางมาตามเส้นทางของดนตรีตั้งแต่เด็ก เริ่มตั้งวงดนตรีกับเพื่อนๆ ตั้งแต่อายุได้เพียง 11 ปี พอเรียนอยู่ชั้นม.1 “OTTO” เริ่มพาวงของเขาออกตระเวนเล่นตามผับ





เนื้อเพลง หนี - อ๊อตโต้ (OTTO)

หัวใจฉันในค่ำคืนนี้ ไม่มีแรงที่จะหลีกหนี
ความเป็นจริงที่ปวดร้าว..เพราะว่าฉันในค่ำคืนนี้
ต้องทนไหว เจ็บนี้ไม่โทษใคร ไม่อยากรับ รู้เรื่องใด
ถ้าฉันทำได้อยากจะลบภาพเธอไป ไม่ต้องจำ

ฉันก็รู้ก็เข้าใจดี และก็รู้ว่านับจากนี้
ฉันไม่มีทางได้เธอจะกลับมา อยู่กับวันที่มันสับสน
ไม่มีคนที่เคยห่วงหา ต้องทนฝืน..

* บอกกับตัวเอง ต้องทนไหว อยากหยุดเวลา
ไม่เคลือนไหว..วันนี้ไม่มีใคร
จะรักและเข้าใจ เราเหมือนเดิม...

** แค่อยากจะหนี เธอก็ไม่รู้อยู่ที่ใด
ที่ในหัวใจไม่ต้องวุ่นวาย กับเรื่องราวที่เธอทํา
มันคอยตอกย้ำให้เจ็บและช้ำ..
ขึ้นทุกที่ แค่อยากจะหนี ความจริงที่
ต้องทนเมื่อลืมตาตืนขึ้นมา ไม่อยากต้องรับรู้ว่า
พรุ่งนี้ไม่มีเธอ..พรุ่งนี้เธอเปลี่ยนเพียงความหลัง

ซ้ำ */**


Link


0 Response to 'ฟังเพลง หนี - อ๊อตโต้ (OTTO)'

แสดงความคิดเห็น