ฟังเพลง ถ้าหาก (if) - ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ

ฟังเพลง 18:21 เนื้อเพลง by DevSolution |

ถ้าหาก (if) – ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจฟังเพลง ถ้าหาก (if) – ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ
Artist : ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ





เนื้อเพลง ถ้าหาก (if) - ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ


อยากจะได้บอกว่าคิดถึงเธอ
อยากจะได้โทรไปหาเหมือนวันก่อน
อยากจะได้อยู่ใกล้ชิดเหมือนเดิม
อยากเป็นคนที่เธอโทรมา


เวลาทุกข์ร้อนอีกสักครั้ง
แต่เรื่องจริงกลับไม่เป็นอย่างนั้น
เพราะว่าเรื่องจริงคือเราเลิกกัน


* หากว่าในวันนี้เรายังอยู่ด้วยกัน
ไม่รู้ว่าใจฉันจะมีความสุขมากขนาดไหน
คงได้ทำให้เธอยิ้ม คงได้บอกคำว่ารักเธอใกล้ๆ
คงได้ทำอะไรอีกมากมาย ที่ยังค้างคาใจจากวันนั้น


อยากให้เธอจับมือฉันเหมือนเดิม
อยากที่จะกลับไปเริ่มต้นกันใหม่
อยากที่จะให้เธอนั้นเข้าใจ


ยังมีเรื่องราวมากมาย
ที่อยากจะทำเพื่อเธอ อีกสักครั้ง
แต่เรื่องจริงกลับไม่เป็นอย่างนั้น


ซ้ำ *


ฉันไม่รู้จากนี้จะได้เจอเธอหรือเปล่า
และไม่รู้จากนี้จะได้พบเธอหรือไม่
อยากบรรยายด้วยการระบายเป็นเพลงนี้
เพื่อบอกให้เธอรู้ สิ่งที่อยู่ในใจฉัน
ว่าทุกวันฉันยัง ครุ่นคิดถึงเธอ


ซ้ำ *


ที่ยังคงค้างคาในใจของฉัน


Link

0 Response to 'ฟังเพลง ถ้าหาก (if) - ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ'

แสดงความคิดเห็น