ลืมแล้วหรือเปล่า - Friday บอย ตรัย ภูมิรัตนฟังเพลง ลืมแล้วหรือเปล่า
Artist : Friday บอย ตรัย ภูมิรัตน
Album : Lavender





เนื้อเพลง ลืมแล้วหรือเปล่า - Friday บอย ตรัย ภูมิรัตน


มันก็เป็นธรรมดา..ที่คนเราจะไม่เหมือนกัน
มีหัวใจคนละดวง มันก็เลยต่างคิดต่างฝัน
แต่ว่าในวันนี้ จะปล่อยไปแบบนี้ฉันก็เริ่มกลัว
ว่ารักที่มีอาจจะต้องเสียไป...

** ลืมอะไรไปแล้วหรือปล่าว ทำไมเราเหมือนไม่รักกัน
ทำไมมันไม่เหมือนก่อนนั้น เธอกับฉัน
เราเปลี่ยนไปได้ไง ลืมอะไรไปแล้วหรือปล่าว
วันที่เราเคยรักกัน.. ยังจําได้ไหม
กลับไปรู้สึกแบบเดิมอีกครั้งได้หรือไม่
แบบคนที่รักกัน..จะทํายังไงก็เข้าใจ

มัวแต่มองว่าไม่เหมือนกันยังไงใจก็ยิ่งห่าง..
มัวแต่มองแต่ความคิดของตัวเอง คงยิ่งอ้างว้าง
ถ้าหากว่ายังรัก (ก็เป็นเพราะรัก)
ก็ไม่อยากจะหมางหรือเมินกันไป
อย่างนั้น..ได้โปรดอย่าทําร้ายรักเรา

ซ้ำ */**

ลืมอะไรไปแล้วหรือปล่าว..วันที่เรารักกันยังจําได้ไหม
กลับไปรู้สึกแบบเดิมอีกครั้ง

Link

0 Response to 'ฟังเพลง ลืมแล้วหรือเปล่า - Friday บอย ตรัย ภูมิรัตน'

แสดงความคิดเห็น