ฟังเพลง เก๋าเว๊ย- นิกกี้ พิ้ม (Nicky Pimp)

ฟังเพลง 18:24 เนื้อเพลง by DevSolution |

เก๋าเว๊ย- นิกกี้ พิ้ม (Nicky Pimp)ฟังเพลง เก๋าเว๊ย- นิกกี้ พิ้ม (Nicky Pimp)
Artist : นิกกี้ พิ้ม (Nicky Pimp)
Album : เพลงประกอบรายการ Superstar ที่สุดแห่งดาว
ชื่อ: สุระ ธีระกล (Nicky Pimp) วันเกิด: 21 มกราคม 2522 สูง: 180 cm. น้ำหนัก: 71 kg. งานอดิเรก: Fitness, หาเงิน

เนื้อเพลง เก๋าเว๊ย - นิกกี้ พิ้ม (Nicky Pimp)




Hook อยากจะมีชีวิตที่ก้าวล้ำ
เราต้องก้าวนำ
เราต้องกล้าทำ
ไม่แนะนำให้ก้าวร้าว
แต่แนะนำให้ก้าวเท้า
เราต้องก้าวหน้า เพราะว่า
พวกเรามันเก๋าเว๊ย
พวกเรามันเก๋าเว๊ย
A1 แล้วจะกลัวกันไปทำไมกับความลำบากตากตรำ
เพราะว่าคนเราเกิดมาเพื่อใช้เวรและใช้กรรม
อนาคตอาจเป็นหนทางเรามืดดำ
แต่นี่แหละครับไอ้สิ่งที่ผมนั้นเลือกทำ
ชีวิตที่เกิดมาก็ต้องขีดมันเองถึงแม้ว่ามันจะน่ากลัว ถึงแม้ว่ามันจะวังเวง
เอาไว้ดูในตอนสำเร็จ แล้วคุณนั้นจะเข้าใจเองว่าสิ่งที่พูดออกมามันไม่ได้เป็นแค่เพลง
ไม่เป็นแล้วหละครับลูกน้องอยากจะเป็น RAP เศรษฐี
ยังไงซะก็มีสมองสองมือก็ยังมี
ไม่กลัวอยู่แล้วครับหนทางมันต้องมี
มันต้องดี เอ่อ ยังไงซักวันมันต้องดี
แล้วมานั่งคิดชีวิต ว่าใครจะ Protect me
แล้วมันคุ้มมั้ยหละครับกับวุฒิปริญญาตรี
เรียนมาแทบตายกลับได้เงินเดือนแค่นี้ ไอ้ผมไม่เอาหรอกครับไม่ได้จองหองแต่ผมนั้นเก๋าดี


A2 หลายคนเขาอยากเข้าวงการมายา ไอ้ผมก็เป็นอีกคนที่เรียกกันว่าดารา
แต่พอดีสมองผมมันไม่เหมือนคนธรรมดา
ก็เพราะว่าผมนั้นมันกล้าที่จะคิดในสิ่งที่บ้า
สิ่งที่คนอื่นเขาไม่กล้าที่จะคิด
ก็เลยอยากให้คุณฟัง แล้วไปนั่งคิดชีวิต
ว่าเพลงที่คุณหน่ะ Hit ไม่ให้อะไรคุณเลยสักนิด
ก็อยากให้คุณเก็บๆแล้วเอาเอาไปคิด
ก็มีโอกาส Talk to มหาเศรษฐี นั่งฟังชีวิตนะมันอิจฉาดี
แต่ก็นั้นแหละครับก็ไม่ได้มาฟรีๆ
ต้องใช้มันสมองลองดูก็ลองดี
ลองเป็นคนเก๋ากับเขาดูสักทีเก๋ากลับไปทางที่ดีช่องทางมันก็ยังมี
อยากให้ทุกๆคนที่ได้ฟังเพลงนี้ลองคิดอะไรใหม่เผื่ออะไรๆมันจะดี
B1 ทุกๆคนต้องการความมั่นคงในชีวิต
มันเป็นสิ่งที่ทุกคนก่อนจะทำต้องยั้งคิด
ก็สมองนี่แหละที่มั่นคงในชีวิต
หากไม่หยุดคิดมันจะ Protect ชีวิตเพราะฉะนั้นถ้าเปิดสมองแล้วต้องลุยไม่คิด
เพราะว่าเลือดนักสู้ยังมีอีกเป็นลิตรก็ชีวิตเป็นของเรา เราต้องลิขิตเอาเอง
ถ้าหากว่าคุณนั้นเก๋า ก็เชิญพวกคุณมาบรรเลง
ก็เพราะว่าพวกเรามันหนะ
Hook

0 Response to 'ฟังเพลง เก๋าเว๊ย- นิกกี้ พิ้ม (Nicky Pimp)'

แสดงความคิดเห็น