ความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจบอกใคร – ฟลุ๊ค เดอะ สตาร์ THE STAR 5 ฟังเพลง ความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจบอกใคร – ฟลุ๊ค เดอะ สตาร์ THE STAR 5
Artist : ฟลุ๊ค เดอะ สตาร์ THE STAR 5
Album : ฟลุ๊ค เดอะ สตาร์ THE STAR 5





เนื้อเพลง ความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจบอกใคร - ฟลุ๊ค เดอะ สตาร์ THE STAR 5

ทั้งที่ฉันจริงใจ และเธอก็จริงจัง
แต่เรานั้นไม่อาจ.. พูดให้ใครฟัง.. ได้เพียงเงียบไว้
มันเป็นเรื่องดีๆ ที่มีเราเท่านั้นเข้าใจ
ทำได้แค่มองตา.. ไม่กล้าให้ใคร.. รับรู้เรื่องเราสองคน

* อยากเปิดเผยใจตัวเองเท่าไร ต้องกลั้นใจ ทำเฉยๆ เท่านั้น
บ่อยครั้งก็ถามตัวเอง.. แต่แล้วก็ไม่พบคำตอบ.. เหมือนกัน…

** ทำไมต้องเก็บซ่อนใจไว้อย่างนี้ ที่เราทำไม่ดียังไง
ต่างก็รู้ว่าเราห่วงใย และคิดถึงกันมากแค่ไหน แต่ต้องซ่อนไว้ทุกวัน
เราทำสิ่งไหน ที่ผิด ถึงต้องปิดไว้ลึกๆ แค่นั้น
จะมีไหมซักวัน ได้เผยมันไป.. ทุกความรู้สึกดีๆ

หวังซักเสี้ยวนาที จะมีคนเห็นด้วยกับเรา
ไม่คอยว่าอะไร.. ถ้ารู้ว่าเรา.. มีใจให้กันมากมาย

ซ้ำ *,**

ใจเราตรงกันแท้ๆ แต่กลับต้องทนเหนื่อยล้า
ช่างน่าเจ็บปวดจริงๆ ho..

ซ้ำ **



Link
0 Response to 'ฟังเพลง ความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจบอกใคร – ฟลุ๊ค เดอะ สตาร์ THE STAR 5'

แสดงความคิดเห็น