ฟังเพลง ไม่เปลี่ยนใจ - Season Five

ฟังเพลง 04:27 เนื้อเพลง by DevSolution |

ไม่เปลี่ยนใจ - Season Five ฟังเพลง ไม่เปลี่ยนใจ - Season Five
Artist : Season Five
Album : Seasons Of Life
Season Five คือ สีสันของการรวมตัว ของ 4 หนุ่ม ที่รักในเสียงดนตรี ใน style Hybrid A cappella คือการผสมผสานดนตรีทุกแนวให้เข้ากับการร้องแบบประสานเสียง พวกเขามารวมตัวกัน ด้วยความชื่นชอบที่คล้ายกัน บวกกับความเป็นเพื่อนกันมานาน ส่งผลทำให้เกิด Season Five ใน Album Seasons Of Life ขึ้น โดยมี Producer ที่เป็นที่รู้จักกันดี นั่นคือ Mac ACAPPELLA 7 มีนักดนตรีฝีมือเยี่ยมมากมาย มาร่วมบันทึกเสียง มีทีมงานเบื้องหลังที่เป็นการรวมตัวของมืออาชีพทุกสาขาในวงการบันเทิงมาร่วม สนับสนุน ภายใต้ Creative Convergent Hub ที่ชื่อ Einstein by Matching Group จึงเป็นการการันตีได้ ถึงผลงานที่มีคุณภาพของ Season Five ได้เป็นอย่างดี





เนื้อเพลง ไม่เปลี่ยนใจ - Season Five

ฉันไม่รู้จะมีคำใด ที่จะพอมาแทนความใน
ว่าฉันรักๆเธอแค่ไหน..

ย้อนไปเมื่อวันนั้น ณ ที่นั้นที่เราได้พบกัน อื้ม...จำได้ไหม
วินาทีที่เธอยิ้มให้ ฉันรู้เธอคือคนเดียวที่ฉันรอ

จะไม่มีวันที่ฉันคิดจะเปลี่ยนใจ และไม่มีทางจะรักใครอีกต่อไป
ต้องยอมรับเลยจริงๆ คำว่ารักคำเดียว ไม่พอใช้

*อยากมีคำหวานคำดีๆ แต่ก็รู้ไม่ดีพอ
พูดยังไงก็คงไม่ตรงหัวใจ
ให้เอาคำซึ้งที่เคยมี ในโลกนี้มารวมกัน
ก็รู้ว่าไม่มีวันบอกแทนว่าฉันรักเธอขนาดไหน

แม้จะมีบางครั้ง ที่ตัวฉันทำเธอให้ลำบาก
รู้ทำเธอเหนื่อยแค่ไหน แต่เธอยังคงรักและเชื่อใจ
ฉันไม่ขออะไรขอแค่มีเพียงเธอ ..โว..โอ้

จะไม่มีวันที่ฉันคิดจะเปลี่ยนใจ และไม่มีทางจะรักใครอีกต่อไป
ต้องยอมรับเลยจริงๆ คำว่ารักคำเดียว ไม่พอใช้

*อยากมีคำหวานคำดีๆ แต่ก็รู้ไม่ดีพอ
พูดยังไงก็คงไม่ตรงหัวใจ
ให้เอาคำซึ้งที่เคยมี ในโลกนี้มารวมกัน
ก็รู้ว่าไม่มีวันบอกแทนว่าฉันรักเธอขนาดไหน

เธอเป็นเหมือนทุกอย่าง (come on!) ที่ฉันขาดหายไป ( อยากให้เธอรู้จริงๆ )
All I wanna say … It’s just to be with you

ฉันไม่รู้จะมีคำใด ที่จะพอมาแทนความใน
ว่าฉันรักๆเธอแค่ไหน ..( ว่าตัวฉันรักเธอแค่ไหน )

*อยากมีคำหวานคำดีๆ แต่ก็รู้ไม่ดีพอ
พูดยังไงก็คงไม่ตรงหัวใจ
ให้เอาคำซึ้งที่เคยมี ในโลกนี้มารวมกัน
ก็รู้ว่าไม่มีวันจะบอกว่าฉันรักเธอขนาดไหน

อื้ม...จำได้ไหม
วินาทีที่เธอยิ้มให้ ฉันรู้เธอคือคนเดียวที่ฉันรอ..

Link

0 Response to 'ฟังเพลง ไม่เปลี่ยนใจ - Season Five'

แสดงความคิดเห็น