ก่อนใครสักคน จะทนไม่ไหว – Girly Berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ฟังเพลง ก่อนใครสักคน จะทนไม่ไหว – Girly Berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่
Artist : Girly Berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่
Album : New Single Girly Berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่



เนื้อเพลง ก่อนใครสักคน จะทนไม่ไหว - Girly Berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่



พยายามทำเป็นมองไปที่พื้นดิน
พยายามไม่ได้ยิน..คำนั้น
พยายามทำยังไงไม่ให้ใจสั่น (ตอนเธอบอกว่าเหงา..)
พยายามทำเป็นเมินเเละไม่สนใจ


จะยังไงเธอก็เป็นเเฟนเค้า..
พยายาม..ทำว่าเธอไม่ใช่ของเรา (ควรจะลืมได้เเล้ว)


* อย่าให้ลมหายใจ.. กับลมหายใจ.. เราใกล้กัน..
เเต่สบตาก็ยิ่งคิด ใจต่อใจก็ยิ่งหวัง เราต่างคนยิ่งฝันค้าง..ไป


**ก่อนที่ใครสักคนจะทนไม่ไหว.. ไม่ไหว ไม่ไหว ไม่ไหว
ฉันก็คิดว่าเราควรตัดใจ (เบ บี้ เบ บี้ เบ..)
โปรดอย่ามาล่วงเกินกันอีกได้ไหม.. ได้ไหม ได้ไหม ได้ไหม
ถ้าสมมุติว่ามันยังไม่สาย.. อย่ามาใกล้กันเลย..


มันก็มีใครอีกคนที่ต้องเสียใจ ถ้าเราใกล้กันไปมาก..กว่านี้
เธอก็รู้ ฉันก็รู้ เราก็รู้ดี (ควรจะหยุดได้เเล้ว..)


ซ้ำ *,**,**,**


Link

0 Response to 'ฟังเพลง ก่อนใครสักคน จะทนไม่ไหว – Girly Berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่'

แสดงความคิดเห็น