ฟังเพลง หยุดฟังเสียงหัวใจ – แนน วาทิยา

ฟังเพลง 18:41 เนื้อเพลง by DevSolution |


หยุดฟังเสียงหัวใจ – แนน วาทิยาฟังเพลง หยุดฟังเสียงหัวใจ – แนน วาทิยา
Artist : แนน วาทิยา
Album : New Single แนน วาทิยา




เนื้อเพลง หยุดฟังเสียงหัวใจ - แนน วาทิยา



เพราะแค่คำว่ากลัวแค่คำเดียว
แค่กลัวว่าจะรักษารักไม่อยู่ อยู่กันไม่ได้นาน
เราต่างคนก็เลยไม่อาจผ่าน ข้ามผ่านไปเป็นคนรัก
ทั้งที่มีใจ..


* อึดอัดใจอย่างนี้ มันใช่หรือไง ที่ใจเฝ้าฝัน
นี่ตัวเธอกับฉัน เราทำถูกไหม


** บางทีเราอาจต้องหยุด หยุดฟังเสียงหัวใจ
ที่แท้ที่ใจต้องการ อยากกลัวต่อไปเช่นนั้น
หรือต้องการให้รักกัน สักที ฟังเสียงใจ

เพียงตั้งใจและฟังให้ดีๆ บางทีอาจมีสักคำที่ใจบอก
บอกว่าให้รักไป รักกันแล้วอาจดีไม่เท่าไหร่
แต่ดีกว่าที่ฝืนไว้ ฝืนไม่รักกัน


ซ้ำ *,**,**


บางทีเราอาจต้องหยุด…


Link

0 Response to 'ฟังเพลง หยุดฟังเสียงหัวใจ – แนน วาทิยา'

แสดงความคิดเห็น