ฟังเพลง ทำให้ฉันดูหน่อย – รวมศิลปิน ChillGuest

ฟังเพลง 08:04 เนื้อเพลง by DevSolution |




ทำให้ฉันดูหน่อย – รวมศิลปิน ChillGuestฟังเพลง ทำให้ฉันดูหน่อย – รวมศิลปิน ChillGuest
Artist : รวมศิลปิน ChillGuest
Album : รวมศิลปิน ChillGuest








เนื้อเพลง ทำให้ฉันดูหน่อย - รวมศิลปิน ChillGuest
ที่เธอว่ารักกัน ที่เธอว่าคิดถึงกัน นั้นเป็นอย่างไร

* ฉันนั้นไม่เคย ไม่เคยจะคบกันใคร ฉันเลยไม่รู้
ช่วยทำให้ฉันดูหน่อย ช่วยทำให้ฉันเข้าใจ
บอกว่าฉันโดนหลอก ได้โปรดต้องเสียใจ
ถ้าเธอมีรักแท้จริง ไม่ทิ้งฉันให้เดียวดาย ช่วยทำให้ดูสักที

** (ทำให้ฉันรู้) ทำให้ฉันดูหน่อย
คำว่ารักของเธอ ทำให้ดูหน่อย คำว่าคิดถึงกัน ทำให้ดูหน่อย
ทำให้ฉันเห็นว่าเธอ จะรักกันจริงไม่ทิ้งให้เจ็บ และไม่ทำให้ฉันต้องเสียใจ

ไม่ใช่ว่าไม่ชอบเธอ ไม่ใช่ว่าไม่สนเธอ แต่ฉันยังไม่เข้าใจ

ซ้ำ *, **

ทำให้ฉันรู้ ทำให้ฉันเข้าใจ ที่เธอว่ารัก ทำให้ฉันดูหน่อย
คำว่ารักไม่พอ ต้องทำด้วยใจที่มี ช่วยทำให้ดูสักที

ซ้ำ **, **, **



0 Response to 'ฟังเพลง ทำให้ฉันดูหน่อย – รวมศิลปิน ChillGuest'

แสดงความคิดเห็น