ฟังเพลง คุณค่าจากธรรมชาติ – เล้าโลม

ฟังเพลง 08:39 เนื้อเพลง by DevSolution |

คุณค่าจากธรรมชาติ – เล้าโลมฟังเพลง คุณค่าจากธรรมชาติ – เล้าโลม
Artist : เล้าโลม
Album : Size M





เนื้อเพลง คุณค่าจากธรรมชาติ - เล้าโลม
คนจะงามถ้าแต่งเติม เสริมเพิ่มเข้าไป ฉันก็รู้ดี
คนบางคนก็แต่งเติมสักจน..ไม่หยุดเกินพอดี

* และ(ก็)ตัวเธอ อีกไปทําตามเข้าไปงอกไปงาม
ไม่เคยสักนาที ไม่ไช่ว่าไม่รักนะ
ฉันรู้เธอมีดี ที่ในจิตใจ…..

** แค่เป็นเธอคนเดิมที่รู้จัก เป็นตัวเองก็ดูน่ารัก
ตั้งมากมาย..ฟ้าให้มาดียิ่งกว่าใคร
ไม่ต้องเติมให้เป็นแบบไหน เธอก็ยังดูดี

คนจะงามถ้าจิตใจของเราสระอาด..ฉันว่าเข้าที
เธอคนเดียวที่ได้ทําให้ฉันรู้จัก รักที่ดี

ซ้ำ *,**


Link


0 Response to 'ฟังเพลง คุณค่าจากธรรมชาติ – เล้าโลม'

แสดงความคิดเห็น