ฟังเพลง ถามใจ – Calories Blah Blah แคลอลี่ บลา บลา

ฟังเพลง 19:00 เนื้อเพลง by DevSolution |


ถามใจ – Calories Blah Blah แคลอลี่ บลา บลาฟังเพลง ถามใจ – Calories Blah Blah แคลอลี่ บลา บลา
Artist : Calories Blah Blah แคลอลี่ บลา บลา
Album : Sugar added



เนื้อเพลง ถามใจ - Calories Blah Blah แคลอลี่ บลา บลา



ก็มีสิ่งหนึ่งที่ยังค้างใจอยู่ และคิดว่าเธอก็คงรู้ดี
ว่ารักที่มีให้เธอน้อยเกินไป เธอจึงไม่เคยแน่ใจในรักเรา
ทั้งทั้งที่ฉันก็ทำแล้วทุกสิ่ง ก็ดูเหมือนมันจะยิ่งน้อยลง
คงเป็นเพราะเธอ ได้พบใครใหม่
ก็ต่อให้ฉันรักเธอเท่าไร ก็ไม่พอ


แต่อยากจะ.. ถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย
เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร
อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน
รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ

ก่อนเธอจะจากฉันไป หากมองตาฉันแล้วเธอไม่สั่นไหว
แค่นั้นฉันพร้อมจะเข้าใจ จะไม่ทำเธอให้เสียเวลา


แค่อยากจะถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย
เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร
อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน
รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ


แค่อยากจะถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย
เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร
อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน
รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ

0 Response to 'ฟังเพลง ถามใจ – Calories Blah Blah แคลอลี่ บลา บลา'

แสดงความคิดเห็น