ฟังเพลง ความเงียบแทนคำตอบ - Am Fine แอมไฟน์

ฟังเพลง 17:40 เนื้อเพลง by DevSolution |

ความเงียบแทนคำตอบ - Am Fine แอมไฟน์ ฟังเพลง ความเงียบแทนคำตอบ - Am Fine แอมไฟน์
Artist : Am Fine แอมไฟน์
Album : Drama ดราม่า



เนื้อเพลง ความเงียบแทนคำตอบ - Am Fine แอมไฟน์






ถ้าแกล้งทำเป็นไม่เห็น อาการที่เธอเฉยชา
แค่ฉันแกล้งรู้สึกช้า ไม่สงสัยเรื่องเธอ
ถ้าแกล้งทำเป็นไม่สน คนนั้นที่มาใกล้เธอ
ฉันนั้นก็คงไม่ต้องระแวงวุ่นวาย


* ทั้งที่รู้ว่าฉันไม่ควรถามไป
ว่าลึกๆเธอเองยังรักกันดีอยู่มั้ย
เมื่อท่าทีมันฟังว่าฉันกำลังต้องเสียเธอไป
บอกกับฉันได้มั้ยถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง..


** มันเจ็บที่ต้องการเธอ ก็ทั้งที่รู้คำตอบ
ยิ่งเธอเงียบเฉยอย่างนั้น ใจฉันยิ่งเจ็บมากกกว่า
โกหกออกมาสักครั้ง ดีกว่ามาทำเฉยๆชาๆ
หรือว่านี่คือการบอกลา
โดยใช้ความความเงียบงันแทนคำตอบ


แค่แกล้งพูดมาสักคำ ว่าเธอไม่เคยนอกใจ
ช่วยพูดว่ารักได้ไหม เท่านี้ที่ต้องการ
แกล้งพูดทำเป็นว่าฉัน มันคิดไปเองเท่านั้น
ที่เหลือก็คงจะพร้อมจะยอมเชื่อเธอ


ซ้ำ *,**,**


Link

0 Response to 'ฟังเพลง ความเงียบแทนคำตอบ - Am Fine แอมไฟน์'

แสดงความคิดเห็น