ถ้าพรุ่งนี้…ฉันไม่ตื่น – ก้อง กรุณฟังเพลง ถ้าพรุ่งนี้…ฉันไม่ตื่น – ก้อง กรุณ
Artist : ก้อง กรุณ
Album : New Single ก้อง กรุณ





เนื้อเพลง ถ้าพรุ่งนี้…ฉันไม่ตื่น - ก้อง กรุณ
นี่คือเสียงของคนที่เธอทิ้ง
คนที่รักเธอจริงแต่เสียเธอไป
ฝากผ่านเพลงนี้ ให้เธอได้ฟังว่าหัวใจ..ยังไม่เคยหายดี

นี่คือเรื่องที่เธอไม่เคยรู้
จากวันนั้น ใจมันไม่ลืมเธอสักที
จากวันนั้น ใจมันเต้นเบาลงทุกที
และวันนี้ เหมือนมัน..จะหยุด

* หากว่าฉันหลับตาในคืนนี้..
กลัวว่าคงไม่มีพรุ่งนี้ ให้ฉันได้ตื่นขึ้นมา
ให้ฉันได้พูดจา สิ่งที่ค้างคาอยู่ในหัวใจ

** ฉันไม่รู้ชีวิตจะอยู่ถึงพรุ่งนี้รึเปล่า
รู้แค่เธอคงนอนกอดเขา..และเธอคงไม่เหลือใจ
ถ้าพรุ่งนี้ ฉันนั้นไม่ตื่น สิ่งนึงที่ไม่เปลี่ยนไป
คือความรัก ที่ฉันมีให้เธอ..และรักนี้จะอยู่เสมอ..

ในวันนึงที่เธอได้ยินเพลงนี้
คงเป็นวันที่ตัวฉันไม่มีลมหายใจ

ซ้ำ *,**,**

ตลอดไป

นี่คือเรื่องที่เธอไม่เคยรู้
จากวันนั้น ใจมันไม่ลืมเธอสักที
จากวันนั้น ใจมันเต้นเบาลงทุกที
และวันนี้ เหมือนมัน..จะหยุด


Link


0 Response to 'ฟังเพลง ถ้าพรุ่งนี้…ฉันไม่ตื่น – ก้อง กรุณ'

แสดงความคิดเห็น