ฟังเพลง นอกใจใครสักคน - Am Fine แอมไฟน์

ฟังเพลง 17:34 เนื้อเพลง by DevSolution |

นอกใจใครสักคน - Am Fine แอมไฟน์ ฟังเพลง นอกใจใครสักคน - Am Fine แอมไฟน์
Artist : Am Fine แอมไฟน์
Album : Drama ดราม่า



เนื้อเพลง นอกใจใครสักคน - Am Fine แอมไฟน์




ช่วยนอกใจใครไปสักคนเถอะ ฝืนทิ้งใครสักคนเธอ
สนุกไหม ต้องโกหกคนของเธอ
ลำบากนะ..ต้องคอยปิดฉันเรื่องเค้า
คืออะไรในความสัมพันธ์ ที่เธอใช้คำว่าเรา
มันหมายถึงเค้าอีกคนใช่ไหม


* คบทั้งเขา เธอเอาทั้งฉัน ใครกันจะรับไว้
ขอละนะให้เธอละอาย รีบทำร้ายใจกันสักที


** ช่วยนอกใจใครไปสักคนเถอะ ฝืนทิ้งใครสักคน เธอ
ยิ่งค้างยิ่งคาก็มีแต่เจ็บรู้ไหม
เมื่อความรักไม่มีที่พอ จะคบใครซ้อนกันได้ไง
ก็ดีกว่าหลายใจ ตัวจิงรู้ไว้มีได้คนเดียว (ระวังไม่เหลือใครเลยสักคน)


ถ้าเลือกเขา บอกลาคำเดียวแล้วกัน
จะเก็บฉัน ก็ควรปล่อยมือเขาไป
ใครเป็นใครให้เธอชัดเจน ก็จะได้เตรียมหัวใจ
ที่ฉันนั้นต้องกลายเป็นคนแพ้


ซ้ำ *,**,**


Link

0 Response to 'ฟังเพลง นอกใจใครสักคน - Am Fine แอมไฟน์'

แสดงความคิดเห็น