Call Me Back (Version 2 เวอร์ชั่น 2) – เต้ วิทย์สรัช ฟังเพลง Call Me Back (Version 2 เวอร์ชั่น 2) – เต้ วิทย์สรัช
Artist : เต้ วิทย์สรัช
Album : เต้ วิทย์สรัช (New Single)






เนื้อเพลง Call Me Back (Version 2 เวอร์ชั่น 2) - เต้ วิทย์สรัช

ไม่รู้เธอเป็นอะไรแต่สิ่งที่ฉันรู้คือเธอเปลี่ยนไป
ไม่เหมือนเคยกี่ครั้งที่ฉันโทรไป
แต่เธอก็ทำเมินเฉยไม่เคยจะรับสายเหมือนที่เคย

* หวังว่าฉันเข้าใจผิดไปคิดไปเองจนมันวุ่นวาย
โปรดอภัยที่ทำไปอย่างนั้น
เพราะรักเธอก็เลยต้องหวง
อยากให้เธอเข้าใจฉัน ฝากเอาไว้ได้เพียงข้อความนี้

** ช่วยโทรกลับมาได้ไหมอยากจะพูดกับเธอ
อยากจะฟังจากเธอจะดีร้ายเพียงใด
โทรกลับมาสักครั้งแค่อยากจะฟังให้มันเข้าใจ
รักของเราวันนี้เป็นอย่างไรช่วยบอกที

ผลลัพธ์จะเป็นยังไงเบื่อตัวฉันแล้ว
หรือเธอเจอใคร ไม่ว่ากัน
แต่ขอให้พูดกันมา อย่าหลบหน้ากันอย่างนั้น
แค่บอกให้ฉันรู้ เพราะอะไร

ซ้ำ *,**

ซ้ำ **,**



Link
0 Response to 'ฟังเพลง Call Me Back (Version 2 เวอร์ชั่น 2) – เต้ วิทย์สรัช'

แสดงความคิดเห็น