ฟังเพลง THANK YOU – เล้าโลม

ฟังเพลง 08:47 เนื้อเพลง by DevSolution |

THANK YOU – เล้าโลมฟังเพลง THANK YOU – เล้าโลม
Artist : เล้าโลม
Album : Size M





เนื้อเพลง THANK YOU - เล้าโลม
กี่ครั้งที่เคยทําผิดและพลั้ง กี่ครั้งที่ยังทําตัวไม่ดี
กี่ครั้งที่ตัวฉันมันสมควร ไม่เหลือใคร
อีกแล้วที่เธอคอยห่วงเสมอ อีกแล้วที่เธออยู่ข้างกาย
ไม่เห็นว่าใจเธอเองจะเคยท้อ รักคนอย่างฉัน

* เหนื่อยเพียงไหน ก็มองเห็นเธอ

** จะร้อนหนาวเท่าไหร่ เธอก็ยังอยู่อยู่เคียงข้างฉัน
พึ่งรู้พึ่งเข้าใจ ว่าควรหายใจ อยู่ไปเพือรักเธอ
หนึ่งใจนี้ฉันมีเธอ แคร์เธอรู้ไหม
หลักฐานของหัวใจ อยู่ที่เธอ อยู่ที่เธอ

ทราบซึ่งเมื่อเธอคอยบอกตรงตรง
ที่รักเพราะทนกลับฉันมา จากนี้ขอดูแลเธอ
ด้วยความรัก รักเธอเท่านั้น

ซ้ำ *,**

พึ่งรู้พึ่งเข้าใจ ว่าควรหายใจ อยู่ไปเพือรักเธอ
หนึ่งใจนี้ฉันมีเธอ แคร์เธอรู้ไหม
หลักฐานของหัวใจอยู่ที่เธอ หลักฐานของหัวใจอยู่ที่เธอ


Link


0 Response to 'ฟังเพลง THANK YOU – เล้าโลม'

แสดงความคิดเห็น