แค่เธอรักฉัน – Calories Blah Blah Feat. โบวลิ่ง มานิดา ฟังเพลง แค่เธอรักฉัน – Calories Blah Blah Feat. โบวลิ่ง มานิดา
Artist : Calories Blah Blah Feat. โบวลิ่ง มานิดา
Album : Sugar added





เนื้อเพลง แค่เธอรักฉัน - Calories Blah Blah Feat. โบวลิ่ง มานิดา
เฝ้าถามตัวเอง เรื่องเดิมๆ เรื่อยมา
ถ้าฉันจะรัก รักของฉันจะเป็นเช่นไร
ถ้าแม้คนเรา เลือกเอาเองได้ตามหัวใจ
ความรักแบบไหน ที่หัวใจเรียกร้องต้องการ

ก็เป็นคำถามที่ค้างคาใจอย่างนั้น
ก็ตอบตัวเองไม่ได้แม้สักคำ
ไม่เคยจะรู้หัวใจตัวเองได้สักวัน
จนเมื่อวันที่เธอบอกว่ารักกัน

* แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉัน
แค่นั้นที่ใจต้องการ
แม้วันเวลาเนิ่นนานเพียงใด
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉัน
อย่างนี้ทุกวันเรื่อยไป
เหมือนเดิมและตลอดไป
นี่แหละแบบที่หัวใจฉันต้องการ

เพราะฉันนั้นรู้เธอมีรักแท้จริงใจ
และเป็นแบบเดียวที่ใจฉันต้องการ
ใจฉันต้องการ

ซ้ำ *,*
นี่แหละแบบที่หัวใจฉันต้องการ

0 Response to 'ฟังเพลง แค่เธอรักฉัน – Calories Blah Blah Feat. โบวลิ่ง มานิดา'

แสดงความคิดเห็น