ฟังเพลง อีกไม่นาน - พลพล

ฟังเพลง 17:23 เนื้อเพลง by DevSolution |

อีกไม่นาน - พลพล ฟังเพลง อีกไม่นาน - พลพล
Artist : พลพล
Album : พลพล ( New Single )





เนื้อเพลง อีกไม่นาน - พลพล
ทุกครั้งที่โทรคุยกับเธอ น้ำเสียงเหมือนเธอไม่เหลือกำลังใจ
ปัญหา ถาโถมเธอมากมาย ปลายสายที่ฟังรู้ซึ้งตลอดมา

* เหนื่อยคนเดียวไปก่อน อย่าเพิ่งถอนใจ
ฉันเป็นห่วงเป็นใย ขอให้รู้
เหนื่อยคนเดียวไปก่อน กัดฟันแล้วทนสู้
เธอรู้ไว้ ฉันเป็นแรงใจ

** อีกไม่นาน…ฉันจะกลับไป
ไปปลอบหัวใจ ให้เธอไม่เหนื่อย ไม่ล้า
ภาระใดๆ ที่เธอแบกไว้จนเต็มบ่า
สัญญา..จะช่วยไปแบ่งเบา… อีกไม่นาน

ค่าเช่าห้อง เรื่องเงินไม่พอ
ฉันขอจ่ายแทนเมื่อฉันได้กลับไป
กระเป๋า กางเกงยีนส์ ผ้าใบ
น้ำหอมถูกใจ จะซื้อไปฝากเธอ

ซ้ำ *,**

ทำงานเหนื่อยยากขนาดไหน
ฉันไม่เป็นไร เพราะเธอคือหัวใจ ..คนดี

ซ้ำ **
สัญญา.. ว่าฉันจะกลับไป… อีกไม่นาน

Link

0 Response to 'ฟังเพลง อีกไม่นาน - พลพล'

แสดงความคิดเห็น