ฟังเพลง คนกำลังเหงา – ลูกปัด ชลนรรจ์

ฟังเพลง 18:47 เนื้อเพลง by DevSolution |


คนกำลังเหงา – ลูกปัด ชลนรรจ์ฟังเพลง คนกำลังเหงา – ลูกปัด ชลนรรจ์
Artist : ลูกปัด ชลนรรจ์
Album : New Single ลูกปัด ชลนรรจ์




เนื้อเพลง คนกำลังเหงา - ลูกปัด ชลนรรจ์



รู้ ฉันไม่ใช่คนที่ฝัน เรื่องที่ผ่านๆ มานั้น
แค่คบๆ กัน สุดท้ายฉันไม่ใช่
รู้ เมื่อเธอได้จากไปแล้ว ฉันก็ควรจบได้แล้ว
ไม่ควรแสดงความคิดถึงอีกใช่ไหม


* แต่อยากให้เธอเห็นใจ โลกที่ฉันไม่มีเธออยู่
ยังไม่รู้จะปรับใจอย่างไร


** คนกำลังเหงา ยังอยากฟังเสียงเธอ
รออยู่เสมอ ยังอยากให้เราคุยกัน
ขอแค่เศษเวลานิดนึง ส่งแค่ความคิดถึงให้ฉัน
ในช่วงที่เธอ ไม่ได้อยู่ข้างใคร


ฉัน เหมือนไม่มีแรงไปไหน ไม่รู้จะคุยกับใคร
เพราะเธอเคยเป็นเท่าหัวใจเท่าชีวิต


ซ้ำ *,**


คนกำลังเหงา ยังอยากฟังเสียงเธอ
รออยู่เสมอ ยังอยากให้เราคุยกัน
ขอแค่เศษเวลานิดนึง ส่งแค่ความคิดถึงให้ฉัน
ในช่วงที่เธอ..


แค่กำลังเหงา ไม่ได้อยากรบกวน
จะไม่เรียกร้องเป็นส่วนสำคัญของหัวใจ
โทษทีนะที่ความผูกพัน มันยังฝังลึกข้างใน
ไม่นาน อีกไม่นาน คงลืม..

Link

0 Response to 'ฟังเพลง คนกำลังเหงา – ลูกปัด ชลนรรจ์'

แสดงความคิดเห็น