ฟังเพลง แค่ได้รัก – สิงโต THE STAR 5

ฟังเพลง 09:06 เนื้อเพลง by DevSolution |

แค่ได้รัก – สิงโต THE STAR 5ฟังเพลง แค่ได้รัก – สิงโต THE STAR 5
Artist : สิงโต THE STAR 5
Album : SINGTO





เนื้อเพลง แค่ได้รัก - สิงโต THE STAR 5
รักไม่มีคำอธิบายของมัน
และไม่รู้เกิดขึ้นได้เพราะเหตุไหน
แต่สิ่งที่รู้ คือมันสวยงาม เวลาที่อยู่ใกล้เธอ
ฉันได้เจอ ความสุขในใจ

เพราะเธอคือคนที่เข้าใจ.. ทุกอย่าง
เพราะเธอเดินเคียงข้างไม่เคยห่างหาย
ไม่อาจรับรู้ว่าเริ่มยังไง
แต่ฉันก็พอมั่นใจ ที่เกิดข้างใน ใจฉันเรียกว่ารักเธอ

* จะผิดกับเธอบ้างไหม ถ้าคิดกับเธอแบบนี้
กี่ครั้งถามใจทุกที ก็มีแต่คำนั้น
จะบอกให้เธอรับรู้ ถึงแม้เธออาจไม่รับรักฉัน
อย่างน้อยแค่ได้รักเธอก็พอ

ฉันจะมีใจนี้เพื่อดูแลเธอ ฉันจะมีมือนี้ให้เธอจับไว้
และมีสายตาที่คอยเป็นห่วง มีรักให้เธอเรื่อยไป
จะเป็นได้ไหมคนรักในความฝันเธอ

ซ้ำ *

ไม่มีใครล่วงรู้อนาคตรักเป็นเช่นไร
แต่สิ่งที่ฉันรู้คือวันนี้รักเธอหมดทั้งใจ
แม้ต้องเจ็บในวันข้างหน้ายังไง
แต่ฉันจะไม่เสียดาย เพราะฉันได้ให้รัก
กับคนที่รักไป..

ซ้ำ *
อย่างน้อยแค่ได้รักเธอ.. ก็พอ..


Link


0 Response to 'ฟังเพลง แค่ได้รัก – สิงโต THE STAR 5'

แสดงความคิดเห็น