ฟังเพลง รู้ - ฟลุคกี้ Flookie

ฟังเพลง 18:19 เนื้อเพลง by DevSolution |


รู้ -ฟลุคกี้ Flookie ฟังเพลง รู้ -ฟลุคกี้ Flookie
Artist : ฟลุคกี้ Flookie
Album : Infocus




เนื้อเพลง -

จะอยู่และขอดูแล..ในๆทุกครั้งๆที่เธอต้องเสียใจ
ฉันไม่เคยได้จากเธอไป..จากการอยู่ข้างๆเธอ
เพียงแค่รอยยิ้มและร้องก็เข้าใจ ว่าสองเรารู้สึกเช่นไร

* ไม่ต้องหาคําอธิบาย..ทุกครั้งที่เราได้สบตากัน
ทุกครั้งที่เธอจับมือของฉันไว้.....

** รู้..ว่าเรารู้สึกอย่างไร รู้..ว่ารักมันอยู่ในใจ ที่เก็บมัน
เอาไว้ เธอได้ยินไหม เสียงที่มันมาจากใจ รู้..ลึกซึ้ง
เกินบอกออกไป รู้..ทุกคำที่อยู่ในใจ ให้เก็บมันเอา
ไว้ และบอกจากหัวใจ ว่ารักเรามีให้กันตลอดไป...

จะยอม ยอมได้เพือเธอ ไม่ว่าสิ่งนั้นยากเย็นสักเท่าไหร่
แต่พร้อมจะยอมให้หัวใจ..

ซ้ำ */**

0 Response to 'ฟังเพลง รู้ - ฟลุคกี้ Flookie'

แสดงความคิดเห็น