ผู้เคราะห์ร้าย – พั้นช์ วรกาญจน์ punch ฟังเพลง ผู้เคราะห์ร้าย – พั้นช์ วรกาญจน์ punch
Artist : พั้นช์ วรกาญจน์ punch
Album : พั้นช์ (New Single)






เนื้อเพลง ผู้เคราะห์ร้าย-พั้นช์ วรกาญจน์ punch
บางเรื่องก็ควรจะปล่อยวาง ฉันก็รู้ดีไม่ได้แค้น ไม่ได้ฝังใจ
บางเรื่องก็ควรจดจำไว้ เอาไว้เตือนใจไม่ให้พลั้ง ไม่ให้ผิดอีกซ้ำ ซ้ำ

อย่างฉัน…หลงเชื่อในคำบางคำจากเธอนั้น
เจ็บตั้งกี่ครั้ง ตั้งกี่หนกัน สุดท้ายจะมาให้เราเป็นอย่างเดิม

* อยากเตือนเธอว่าลืมอะไรหรือเปล่า
ลืมการกระทำ ลืมเรื่องราว ที่หลอกฉัน และทำร้ายจิตใจ
เธอคงลืมอะไรหลายอย่าง
จึงกลับมาวอนขอให้เหมือนเดิม
แต่กับฉัน ผู้เคราะห์ร้าย….ไม่ลืม

คำว่าเสียใจไม่กี่คำ มันไม่ชดเชยใจที่ช้ำ ที่สลายไป
เธอว่าฉันควรจะเสี่ยงตาย อีกซักเท่าไหร่ จึงจะสมควรที่จะได้เรียนรู้

เมื่อฉัน…หลงเชื่อในคำบางคำจากเธอนั้น
เจ็บตั้งกี่ครั้ง ตั้งกี่หนกัน สุดท้ายจะมาให้เราเป็นอย่างเดิม

ซ้ำ *,*




Link
0 Response to 'ฟังเพลง ผู้เคราะห์ร้าย – พั้นช์ วรกาญจน์ punch'

แสดงความคิดเห็น